Thông tin cho sinh viên
 
Ấm áp buổi gặp mặt cán bộ kiêm nhiệm, hưu trí Trường ĐHKT

Chiều ngày 18/11/2010, tại Trường ĐHKT đã diễn ra buổi gặp mặt thân mật giữa các thế hệ giảng viên nhà trường. Sự có mặt của đông đảo cán bộ, giảng viên kiêm nhiệm, hưu trí Trường ĐHKT đã khiến buổi lễ thêm phần trang trọng.


Đến dự buổi lễ, ngoài các cán bộ kiêm nhiệm, hưu trí của Khoa Kinh tế - ĐHQGHN trước đây, Trường ĐHKT ngày nay còn có những giảng viên đương nhiệm và đại diện lãnh đạo nhà trường. Các cán bộ nhà trường đã dành tình cảm nồng nhiệt nhất chào đón các cán bộ kiêm nhiệm, hưu trí - những người đã góp phần xây dựng nên Trường ĐHKT - ĐHQGHN ngày hôm nay.

NGƯT.PGS.TS Phùng Xuân Nhạ  phát biểu tại buổi gặp mặt

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ, Phó Giám đốc ĐHQGHN kiêm Hiệu trưởng Trường ĐHKT khẳng định, nhà trường đánh giá cao đóng góp của những người đã đặt nền móng cho Trường ĐHKT ngày nay. Những gì nhà trường đang có, những gì mà xã hội đang thừa nhận có khởi nguồn từ công sức, trí óc, tâm huyết của những  cán bộ, giảng viên hưu trí. Mặc dù vậy, Nhà trường nhận thấy vẫn còn nhiều thách thức cần vượt qua. Đó là khó khăn về nhân sự, cơ sở vật chất, tài chính... Chính vì vậy, Nhà trường mong muốn  tiếp tục nhận được những ý kiến xây dựng, những tư vấn từ cán bộ, giảng viên hưu trí và đương nhiệm của nhà trường.

TS. Nguyễn Ngọc Thanh chúc mừng PGS.TS Phí Mạnh Hồng- Nguyên Chủ nhiệm
Khoa Kinh tế - ĐHQGHN



Thay mặt lãnh đạo Trường ĐHKT, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ đã đến từng bàn tặng hoa bày tỏ lòng cảm ơn đối với các cựu lãnh đạo, giảng viên  hưu trí của Khoa Kinh tế  - ĐHQGHN trước đây và Trường ĐHKT ngày nay.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT chia sẻ tâm sự cùng cựu giảng viên và giảng viên kiêm nhiệm của trường ĐHKT.
Cùng chia sẻ trong buổi gặp mặt này, PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn khẳng định: “Tài sản quý giá nhất của mỗi trường là tri thức. Và những người sở hữu tri thức đó không ai khác là các thầy cô, giảng viên. Trường ĐHKT luôn mong muốn ngày càng được nâng cao hơn nữa tầm tri thức đó cùng sự hỗ trợ, chia sẻ của các giảng viên”.
Trong dịp trở về thăm trường, nơi mình đã giảng dạy, các cựu giảng viên đã tâm sự và đóng góp ý kiến nhằm xây dựng Trường ĐHKT ngày càng phát triển. Ngoài các vấn đề về nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy, xây dựng được tiềm năng của trường, các cựu giảng viên cho rằng, nhà trường cần phải duy trì sự đoàn kết để tiến tới thành công hơn nữa.

Các cựu giảng viên rạng rỡ trong ngày vinh danh nghề giáo.

Buổi gặp mặt giữa các thế hệ nhà giáo ĐHKT diễn ra trong không khí thân mật, đầm ấm


Hầu hết các ý kiến phát biểu tại buổi gặp mặt đều thể hiện niềm vinh dự được trở lại Trường ĐHKT - ĐHQGHN, được chứng kiến sự đổi thay từng ngày của trường và hy vọng rằng: Trường ĐHKT sẽ sớm đạt đẳng cấp quốc tế.
Cuối buổi lễ, thay mặt cán bộ Trường ĐHKT, PGS.TS. Phùng Xuân Nhạ một lần nữa cảm ơn công lao của các cựu giảng viên. Ông cũng gửi lời chúc sức khỏe tới các cựu  lãnh đạo, giảng viên hưu trí, cán bộ - giảng viên đương nhiệm cùng gia đình đồng thời hy vọng  các thế hệ cán bộ, giảng viên của Trường sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trong trong sự nghiệp phát triển hướng tới chất lượng, đẳng cấp quốc tế.

Anh - Tuấn