Thông tin cho sinh viên
 
Chung kết giải bóng đá Khoa Kinh tế Phát triển

Đội bóng khóa K56 giành giải Vô địch tại trận chung kết của Khoa KTPT
Hòa chung không khí mùa xuân đang ngập tràn khắp phố phường, ngày 8/2/2015, Liên Chi đoàn Khoa Kinh tế Phát triển, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức giải bóng đá giao lưu giữa các khóa.


Giải đấu lần này được tổ chức nhằm thiết chặt mối quan hệ, đoàn kết giữa các thành viên, giải tỏa áp lực sau kỳ thi, đồng thời nâng cao tinh thần thể dục thể thao của sinh viên toàn khoa, hướng tới giải bóng đá toàn trường được diễn ra vào tháng 3 sắp tới.

Trận chung kết có sự tham gia thi đấu của 2 đội đến từ khóa K56 và khóa K58 Khoa Kinh tế Phát triển và đông đảo cổ động viên trong Khoa đến cổ vũ. Vốn là Khoa có truyền thống trong phong trào thể thao nói chung và bóng đá nói riêng của Trường, giải đấu năm nay đã chứng kiến sự nổi lên 2 đội bóng trẻ đầy nhiệt huyết và đồng đều, được đánh giá có chất lượng chuyên môn khá cao.

Khán giả đã được theo dõi những bàn thắng đẹp mắt của đội bóng khóa K56 - đội từng được đánh giá rất cao về chuyên môn và có nhiều thành tích trong các giải bóng đá của Trường và của Khoa các năm trước. Với sức mạnh vượt trội và chiếm ưu thế trong suốt trận đấu, đội bóng đến từ khóa K56 đã giành chiến thắng áp đảo với tỷ số 6-3 và giành ngôi Vô địch. Đội tuyển khóa K58 lui về với ngôi vị Á quân.


Đội tuyển khóa K58 giành ngôi vị Á quân

Giải bóng đá đã kết thúc thành công và sẽ là bàn đạp cho giải bóng đá toàn Trường ĐHKT dự kiến diễn ra ngay sau Tết Ất Mùi.


Thanh Hà (QH2013-E-KTPT)