Thông tin cho sinh viên
 
ĐHKT tạo điều kiện để cán bộ tiếp cận các nguồn thông tin hỗ trợ vay vốn của Nhà nước

Sáng ngày 26/11/2014, Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp với Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (Vietinbank) đã tổ chức buổi giới thiệu về các chương trình ưu đãi, dịch vụ vay vốn cho cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, giảng viên của Nhà trường được tiếp cận với các nguồn thông tin hỗ trợ vay vốn của Nhà nước.



Mở đầu buổi giới thiệu dịch vụ, đại diện Vietinbank đã giới thiệu tổng quát về Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam cũng như các gói ưu đãi lãi suất đặc biệt và các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng hiện có. Theo đó, Vietinbank hiện đang có các chương trình ưu đãi đối với khách hàng mới với lãi suất tối thiểu 7,5%/năm và chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở (Gói 30.000 tỷ VNĐ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam) với lãi suất hiện tại là 5%/năm dành cho cán bộ đang làm việc trong các cơ quan nhà nước.


Tại buổi giới thiệu này, cán bộ, giảng viên của Trường ĐHKT đã đặt nhiều câu hỏi trao đổi với các đại diện của Vietinbank liên quan đến chương trình cho vay hỗ trợ nhà ở đối với gói 30.000 tỷ VNĐ của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam. Mọi câu hỏi, thắc mắc hay băn khoăn của cán bộ, giảng viên ĐHKT đều đã được các đại diện của Vietinbank giải đáp cụ thể; nhờ vậy mà cán bộ, giảng viên ĐHKT đã có thêm thông tin về các gói hỗ trợ vay vốn của Nhà nước.

Buổi giới thiệu dịch vụ, chia sẻ thông tin diễn ra trong không khí vui vẻ trên tinh thần trao đổi, tìm hiểu và hợp tác. Hy vọng rằng, Trường ĐHKT sẽ tiếp tục có những hoạt động như vậy để cán bộ, giảng viên ĐHKT có nhiều cơ hội tiếp cận các nguồn thông tin hỗ trợ của Nhà nước trong thời gian tới.


Nguyễn Kha