Thông tin cho sinh viên
 
Sơ khảo The Voice UEB - sinh viên ĐHKT thể hiện đam mê ca hát

Nằm trong chuỗi hoạt động của “Ngày hội UEB”, Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức cuộc thi “The Voice UEB” dành cho tất cả sinh viên của trường đam mê âm nhạc.


Với thể lệ mới lạ và hấp dẫn, sau 5 ngày phát động (từ ngày 11/4 đến ngày 16/4), cuộc thi đã thu hút được sự quan tâm của đông đảo sinh viên của trường và nhận được hơn 60 đơn đăng ký tham gia.
Ngày 21/4 vừa qua, tại khu giảng đường Việt - Úc, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, vòng loại cuộc thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Nhận xét về các thí sinh tham gia, giảng viên thanh nhạc Phạm Thanh Hải - một trong các thành viên Ban giám khảo (BGK) cho rằng chất lượng giọng của thí sinh khá tốt, tuy nhiên, cần phải chú ý về phong cách biểu diễn. Nhiều thí sinh thiếu tự tin dẫn đến quên lời, quên cách trình diễn.
Kết thúc vòng loại, BGK đã chấm và lựa chọn ra 8 thí sinh có phần thể hiện nhất để tham dự đêm chung kết:

  1. Hoàng Tú Anh (QH-2010-E KTPT)
  2. Vàng Thu Hương (QH-2011-E TCNH)
  3. Lý Huyền (QH-2013-E Kế toán)
  4. Nguyễn Huy Hoàng (QH-201-E TCNH)
  5. Cấn Thành Luân (QH-2013-E KTQT)
  6. Nguyễn Hồng Hạnh (QH-2013-E QTKD)
  7. Đặng Xuân Nhung (QH-2013-E KTQT)
  8. Trần Việt Thảo (QH-2010-E KTPT)


Chung kết cuộc thi sẽ diễn ra vào ngày 26/4/2014, gồm hai phần thi đấu:
- Vòng Đối đầu: 8 thí sinh chia thành 4 cặp đấu được Ban tổ chức sắp xếp. Mỗi cặp đấu sẽ biểu diễn cùng một bài hát. BGK sẽ lựa chọn ra một người trong mỗi cặp đấu để tham gia vòng thi Đăng quang. 4 thí sinh còn lại sẽ có 1 thí sinh đi tiếp nhờ bình chọn của khán giả.

- Vòng đăng quang: 5 thí sinh sẽ trình diễn 5 tiết mục do thí sinh tự lựa chọn. Người duy nhất chiến thắng sẽ là người có tổng số điểm cao nhất từ BGK, đạt danh hiệu “The Voice UEB” và nhận được những phần thưởng giá trị từ chương trình.
Cùng đón chờ những tiết mục của 8 thí sinh xuất sắc nhất vào đêm chung kết “The Voice UEB” - nơi tài năng âm nhạc tỏa sáng!


Yến Vũ (QH-2012-E Kế toán)