Thông tin cho sinh viên
 
Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 trong không khí ấm cúng hạnh phúc

Các thầy, cô khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế chụp ảnh lưu niệm cùng các anh chị cựu sinh viên
Trong không khí tưng bừng của cả nước chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam, sáng ngày 20/11/2019, Liên chi Đoàn khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã phối hợp cùng các bạn sinh viên, các anh chị cựu sinh viên tổ chức ngày lễ tri ân thầy cô 20/11. Chương trình là nơi thể hiện tình cảm, sự biết ơn và tri ân của các sinh viên đang theo học cũng như các cựu sinh viên khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế đối với thầy cô giáo.


“Một ngày làm thầy, cả đời làm cha


Một ngày làm cô, cả đời làm mẹ”

🌹Nhà giáo - nghề cao quý nhất trong những nghề cao quý. Dành trọn cuộc đời mình thật lặng, cần mẫn để đưa những chuyến đò qua con sông tri thức. Dòng sông vẫn miệt mài trôi, và những sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, thế hệ sau nối tiếp thế hệ trước, ngày một trưởng thành.

Cánh chim bay xa không quên tổ cũ, ngày 20/11/2019, vẫn theo thông lệ hàng năm, trên văn phòng khoa, từng thế hệ sinh viên, học viên cao học, dù khóa mới hay đã ra trường nhiều năm, lại tề tựu về đây, cùng ôn lại kỉ niệm, thăm hỏi và tri ân các thầy cô.

 

Các thầy, cô khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế chụp ảnh lưu niệm cùng các anh chị cựu sinh viên

Từ 08 giờ 30 sáng, trên văn phòng khoa, các thầy cô và các bạn sinh viên đã đến. Dù điều kiện không thuận lợi lắm, nhưng buổi gặp mặt vẫn diễn ra trong bầu không khí dung dị mà thân mật. Có những thầy cô đã là “cây đa cây đề” của khoa, có những thầy cô còn rất trẻ, có những người là cựu sinh viên nhưng cũng đồng thời là giảng viên, cán bộ của trường, của khoa, có những cựu sinh viên đã ra trường từ nhiều năm và thành đạt, những học viên sau đại học, sinh viên các khóa vẫn đang theo học,… Tất cả chung nhau trong bầu không khí thân mật ấy, quây quần bên chiếc bàn dài đầy những quả ngọt, chia nhau miếng bánh ngon, trong hương hoa thơm ngát đưa kí ức ngược về những kỉ niệm xưa.

 
 

Hình ảnh các thầy, cô giảng viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế chụp ảnh lưu niệm

Buổi gặp mặt bắt đầu trong tiếng hát của Phó Bí thư nhiệm kì mới Vũ Thị Đào. Bài hát “Điều thầy chưa kể” da diết ngân lên trong tiếng hát đầy tình cảm, âm vang trong văn phòng khoa, khiến người nghe không khỏi nghẹn ngào.

Ôn cố để tri tân. Những câu chuyện kỉ niệm, những thành công của người đi trước, được kể lại bởi chính cựu sinh viên, đã truyền cảm hứng cho các bạn sinh viên khóa mới thêm tin, thêm yêu khoa và thêm vững vàng trên con đường mình đã chọn.

 

PGS.TS Hà Văn Hội chụp ảnh lưu niệm cùng Liên chi đoàn Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế