Trang Đào tạo đại học
 
Hỏi - Đáp về ĐKXT hệ đào tạo Chất lượng cao

Hỏi: Em được biết là năm nay trường mở Khoa Quản trị Kinh doanh chất lượng cao. Em cũng được biết thêm là nếu nộp nguyện vọng vào khoa CLC thì sau khi đã trúng tuyển vào trường, trường tổ chức thi để chọn sinh viên hệ CLC và hệ thường. Vậy là em vẫn có thể vào học bình thường đúng không ạ? Vì khi nộp điểm em chắc không đủ vào hệ chuẩn nhưng có khả năng vào hệ CLC. Em hiểu thế có đúng không ạ và ban tổ chức có thể giải thích về hệ CLC không ạ ? Em cảm ơn ạ. (yentran141@...)


Đáp: Chào em, đối với chương trình chất lượng cao ngành Quản trị Kinh doanh hoặc ngành Kinh tế Quốc tế: Em có kết quả thi đánh giá năng lực từ 70 điểm trở lên (bao gồm cả điểm ưu tiên khu vực và đối tượng) còn giá trị và đánh giá năng lực ngoại ngữ (tiếng Anh) năm 2016 từ 40 điểm trở lên (được quy đổi theo thang điểm 100) hoặc chứng chỉ Tiếng Anh hợp lệ. Chương trình chất lượng cao ngành Quản trị kinh doanh (hoặc Kinh tế quốc tế) được tính là 1 nguyện vọng khi em đăng ký xét tuyển và thủ tục, thời gian đăng ký tương tự chương trình đào tạo chuẩn.
Đối với chương trình chất lượng cao ngành Tài chính - Ngân hàng: Thí sinh trúng tuyển (trừ chương trình CLC ngành Kinh tế quốc tế và Quản trị kinh doanh) và nhập học vào Trường Đại học Kinh tế có nguyện vọng theo học CTĐT chất lượng cao ngành Tài chính - Ngân hàng phải đạt điểm ngưỡng vào ngành Tài chính - Ngân hàng và phải thi Tiếng Anh (2 kỹ năng đọc và viết).


Đinh Thị Thúy Hòa - Phòng Đào tạo, ĐHKT