About us

 BAN GIÁM HIỆU

 CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

 Cựu sinh viên

 danh muc dang bo

 Danh muc KTKT En

 danh muc van ban

 ĐÀO TẠO CHÍNH QUY

 ĐÀO TẠO NGẮN HẠN

 General Introduction

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 GƯƠNG MẶT TIÊU BIỂU

 HỌC VIÊN - NGHIÊN CỨU SINH

 Home

 HOME

 Introduction

 Introduction

 LỰA CHỌN NGHỀ NGHIỆP

 menu94

 News

 QTKD danh mục

 SẢN PHẨM NGHIÊN CỨU

 SINH VIÊN

 SỰ KIỆN

 TÀI NGUYÊN HỌC TẬP

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo chung

 THÔNG TIN CHUNG

 Thông tin VNU

 Tin tức

 Tin tức

 Tin tức hoạt động

 Tin tức hoạt động

 Tin tức hoạt động

 Trang chủ

 ueb2019

 WELCOME

 Xuất bản phẩm

 ♔ Đào tạo và tuyển sinh

 About GPAC

 About us

 Articles published in international journals

 Các khoa

 Chuỗi báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam

 Chương trình ĐT thạc sĩ

 Dành cho cán bộ

 Danh mục

 Đào tạo

 ĐƠN VỊ ĐÀO TẠO

 Editorial Board

 General Introduction

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu hoạt động HTPT

 Hoạt động chuyên môn

 Hội đồng Biên tập

 INTRODUCTION

 Introduction

 Letter from Editor-in-Chief

 Lịch sử phát triển

 Lịch sử phát triển

 Lịch sử phát triển

 News

 News

 News

 PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG UEB

 Program Criteria

 RANKINGS

 TÀI NGUYÊN NGHIÊN CỨU

 THÔNG BÁO

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 THÔNG TIN TUYỂN SINH

 Thư ngỏ

 Tin hoạt động

 Tin tức - Hoạt động

 Tuyển sinh đại học

 Undergraduate

 Upcoming

 Vài nét về Trường ĐHKT

 Văn bản Trường ĐHKT

 Về hoạt động nghiên cứu

 ♕ Nghiên cứu khoa học

 About PPDS

 Các câu lạc bộ sinh viên

 Các trung tâm

 Chương trình đào tạo

 Chương trình đào tạo

 CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

 Chương trình ĐT tiến sĩ

 Cơ cấu tổ chức

 ĐĂNG KÍ THÀNH VIÊN

 Dành cho sinh viên

 Đề tài cấp Nhà nước

 ĐHKT - những chặng đường

 ĐƠN VỊ CHỨC NĂNG

 Events

 Giới thiệu

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu chung

 Giới thiệu về Viện

 Hội đồng biên tập

 Hội thảo

 Important Dates

 Kế hoạch đào tạo

 LỊCH SỬ PHÁT TRIỂN

 Lịch trình đào tạo

 Lý do chọn ĐHKT

 Message of the Rector

 News

 News

 News

 Nghiên cứu

 NHÀ NGHIÊN CỨU

 Nhận diện thương hiệu

 Notices

 Postgraduate

 Research Product

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông điệp của hiệu trưởng

 Tin tức

 TIN TỨC CHUNG

 Tin tức hoạt động

 Tin tức và sự kiện

 Trainings

 Tuyển sinh sau đại học

 Tuyển sinh sau đại học CLC

 Văn bản ĐHQGHN

 ♖ Hợp tác phát triển

 Academic exchange

 Academic programs

 Admission

 Archives

 Các ngành đào tạo của ĐHKT

 CẨM NANG ĐẠI HỌC

 Categories & Prizes

 Chương trình đào tạo

 Cơ cấu tổ chức

 Cooperation

 Đào tạo

 Đào tạo

 Đào tạo ngắn hạn

 Đề tài cấp Đại học Quốc gia

 Đối tác trong nước

 Đối tác và bảo trợ

 ĐƠN VỊ NGHIÊN CỨU VÀ DỊCH VỤ

 General Introduction

 Giáo dục - Đào tạo

 Giới thiệu

 Hỗ trợ sinh viên

 Hợp tác

 Information for

 Instructions to Authors

 Kế hoạch chiến lược

 Kế hoạch hoạt động

 Kế hoạch nhiệm vụ

 KEYNOTE SPEAKERS

 Lãnh đạo Trường ĐHKT

 Nghiên cứu - trao đổi

 Nội quy

 Organizer

 PAST-CONFERENCES

 Research

 Research

 Research project

 Sinh viên cần biết

 Số đã xuất bản

 Sự kiện trong năm

 SỨ MỆNH TẦM NHÌN

 Thể lệ gửi bài

 Thời khóa biểu

 Thông báo

 THÔNG BÁO

 TIN TỨC

 Trainings

 Tư vấn chính sách

 Tuyển sinh đại học CLC

 Về thầy cô

 Xuất bản phẩm

 ♙ Bản tin

 ACCEPTED PAPERS

 Announcement

 Announcements

 Ba công khai

 Books

 Các tổ chức đoàn thể

 Cultural exchange

 Đăng ký lớp học phần

 Đào tạo

 Đào tạo

 Đối tác nước ngoài

 Editorial Board

 FIBE & Me

 Giải thưởng

 Giảng viên

 Guide for Authors

 Học bổng

 Học bổng - Học phí

 Hướng dẫn tác giả

 Judges

 Khóa học kỹ năng

 Library

 Lịch thi

 News and Events

 Nghiên cứu

 Nghiên cứu

 Nghiên cứu khoa học

 Nghiên cứu khoa học

 Partnership

 Research

 Sinh viên

 SỰ KIỆN

 Sứ mệnh - Giá trị cốt lõi

 Thông báo

 Thông tin tham khảo

 Tin tức

 Trainings

 TRAO ĐỔI GIẢNG VIÊN

 TRIẾT LÝ GIÁO DỤC

 Về chúng tôi

 ♗ FIBE & Tôi

 Biểu mẫu

 Bulletin

 Chân dung nhà giáo

 Chia sẻ

 Đảm bảo chất lượng

 Dịch vụ

 Đối tác

 Đối tác của Trường ĐHKT

 Học phí

 Hợp tác

 Hợp tác

 Hợp tác

 Khẩu hiệu hành động

 Lịch công tác

 Lịch thi học kỳ

 Lịch trình đào tạo

 Môi trường học tập

 More Information

 Nghiên cứu khoa học

 Nghiên cứu và Ấn phẩm

 Nhóm nghiên cứu mạnh

 Phiếu nhập điểm

 Research

 Resources

 Sinh viên

 Sinh viên

 Students and Alumni

 Thời khóa biểu

 Thông báo

 Thông báo

 THÔNG ĐIỆP LÃNH ĐẠO

 Tin tức

 TUYỂN DỤNG

 Tuyển sinh chương trình ĐT thứ hai bằng kép

 Văn bản hướng dẫn

 ♘ Giới thiệu

 CƠ CẤU TỔ CHỨC

 Contact

 Contact

 Contact us

 Đào tạo

 Development Cooperation

 Get Involved

 Gương mặt sinh viên

 Học và thi

 Học viên

 Hỏi - đáp

 Hợp tác phát triển

 Hợp tác phát triển

 Ký túc xá

 Lịch công tác

 Luận văn

 Presenter

 Sản phẩm KHCN tiêu biểu

 Thông báo

 Tin tức

 Tổ chức - nhân sự

 Triết lý giáo dục

 Tuyển sinh chương trình liên kết quốc tế

 Ý kiến bạn đọc

 Bài báo quốc tế

 Hoạt động Đảng - Đoàn thể

 Kế hoạch chiến lược

 Library

 Liên hệ

 Liên hệ

 Nghiên cứu - tư vấn

 Nghiên cứu khoa học

 Nhân vật - Sự kiện

 Phiếu nhập điểm

 Publication

 Students and Alumni

 Sydney Genesis

 Tài liệu văn bản - Hướng dẫn

 Thông báo

 Thông tin luận án

 THƯƠNG HIỆU

 Tư vấn và Đào tạo cao cấp

 Tuyển sinh

 Bài báo trong nước

 Biểu mẫu

 Chỉ dẫn đường đi

 Cơ sở dữ liệu Đảm bảo Chất lượng

 Công bố quốc tế của NCS

 Đảm bảo chất lượng

 Đào tạo ngắn hạn

 ĐBCL GIÁO DỤC

 Direction

 EDNA Genesis

 Hoạt động của sinh viên

 Học vụ

 Hợp tác phát triển

 Lịch Lãnh đạo khoa

 Niên luận - khóa luận

 Sinh viên tình nguyện

 Thông báo

 Tin tức hoạt động

 Tốt nghiệp

 Trao đổi

 Các nhà tài trợ

 Chuyên đề

 Cơ sở vật chất

 Cuộc sống sinh viên

 Đảm bảo chất lượng

 Đào tạo

 FAQs

 Liên hệ

 Liên hệ

 Liên hệ

 Liên hệ

 NCKH sinh viên

 Sinh viên nước ngoài

 Thông báo

 THÔNG TIN VNU

 Trọng số môn học

 Văn bản - Hướng dẫn

 Bài phát biểu của Hiệu trưởng

 BÁO CHÍ NÓI VỀ UEB

 Chỉ đường

 Đào tạo

 ĐHKT qua báo chí

 Download tài liệu NCKH

 Đường đến trường

 Hệ thống công nghệ thông tin

 News

 Sách đã xuất bản

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Thông báo

 Tin tức

 Văn bằng

 About us

 Hệ thống website ĐHKT

 Kỷ yếu

 Liên hệ

 Trao đổi

 Tuyển dụng

 Văn bằng

 Việc làm cho sinh viên

 Bản tin Kinh tế Phát triển

 Biểu mẫu công tác SV

 Liên hệ

 Văn bản hướng dẫn

 Hỏi - đáp

 Khen thưởng - Kỷ luật

 Nghiên cứu khoa học

 Sắp diễn ra

 Sổ tay cán bộ Đoàn - Hội

 Academics

 In ấn - Xuất bản

 Liên hệ

 Thông báo

 Cooperation

 Đề tài đang thực hiện

 Research

 Cuộc thi khởi nghiệp

 Đề tài đã thực hiện

 Biểu mẫu về NCKH

 Hợp tác phát triển

 Video

 Văn bản hướng dẫn

 Campus

 Câu hỏi thường gặp

 Liên hệ

 Nghiên cứu

 Danh bạ web

 Sinh viên

 Liên hệ

 Góc chuyên môn

 Chương trình trao đổi quốc tế

 Chương trình trao đổi trong nước

 Hợp tác phát triển

 Văn bản - Biểu mẫu

 Cẩm nang sinh viên năm học 2021 - 2022

 Quy định về công tác SV

 Thư viện dùng chung khối ngành Kinh tế

 Hỏi - đáp về công tác SV

 test

 Giảng viên ĐHKT

 Học giả quốc tế

 Liên hệ

 Chỉ dẫn & bản đồ

Năm học 2013-2014: Trường ĐHKT: Tạo dựng được thương hiệu và bước vào giai đoạn phát triển theo chiều sâu

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT, ĐHQGHN
Năm học 2013-2014 đã khép lại. Đây cũng là dịp để các đơn vị đào tạo tổng kết, nhìn nhận lại năm học đã qua để đề ra kế hoạch cho năm học mới. Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) cũng nằm trong lộ trình đó. Nhân dịp này, chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường về năm học vừa qua.


- Chào ông! Thưa ông, ông đánh giá thế nào về năm học 2013-2014 của Trường ĐHKT?

Năm học 2013-2014 của Trường ĐHKT vừa khép lại với một chuỗi các sự kiện như tổng kết năm học tại từng khoa và mảng hoạt động, lễ trao bằng cho sinh viên… Sau mỗi sự kiện như vậy, chúng tôi đều nhìn nhận và đánh giá về những gì mình đã làm được, chưa làm được; phân tích những nguyên nhân và rút ra bài học, xác định lại các cơ hội và thách thức, từ đó đề xuất những giải pháp để xây dựng và thực hiện các kế hoạch ở giai đoạn tiếp theo. Có thể nói, chúng tôi vừa trải qua một năm học khó khăn nhiều hơn cơ hội; chịu nhiều áp lực về truyền thông, đặc biệt là sau kết luận của Thanh tra Chính phủ. Không chỉ vậy, việc chia sẻ các nguồn lực quản lý và nghiên cứu, giảng dạy với ĐHQGHN, các đơn vị thành viên cũng như các trường bạn khác cũng khiến nhiều hoạt động của trường cần có sự cải tổ nhanh chóng để thích nghi. Cơ sở vật chất của nhà trường vẫn còn hạn chế dù đã có nhiều nỗ lực xây dựng và phát triển.

Tuy vậy, trong bối cảnh khó khăn ấy, tập thể nhà trường vẫn nỗ lực hết mình để đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trên tất cả các mặt, duy trì được sự phát triển ổn định. Có thể nói, với những giá trị đang theo đuổi, Trường ĐHKT đã bước vào giai đoạn phát triển theo chiều sâu, bắt đầu có được thương hiệu của riêng mình.

- Trong năm học này, đâu là nét nổi bật mà ông thấy tâm đắc nhất?

Mặc dù phải đối mặt với những khó khăn và thách thức liên tục trong cả năm học nhưng toàn thể cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh của trường đã luôn nỗ lực, linh hoạt và sáng tạo trong mọi tình huống để giải quyết các vấn đề đặt ra một cách hiệu quả nhất. Theo tôi, nét nổi bật lớn nhất mà tôi luôn cảm thấy tự hào là sự đoàn kết, quyết tâm và phát huy trí tuệ của toàn thể đội ngũ cán bộ viên chức nhà trường để cùng hoàn thành một mục tiêu chung - thực hiện thắng lợi kế hoạch nhiệm vụ năm học 2013-2014 và dần tiến tới mục tiêu phát triển lâu dài của nhà trường.


Tinh thần đoàn kết, đồng đội luôn được chú trọng tại ĐHKT

- Cuối năm 2013, Nghị quyết Hội nghị lần thứ 8, Ban Chấp hành Trung ương khóa XI (Nghị quyết số 29-NQ/TW) được ban hành với nội dung Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, đáp ứng yêu cầu công nghiệp hóa - hiện đại hóa trong điều kiện kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa và hội nhập quốc tế. Trường ĐHKT đã làm gì để đổi mới giáo dục - đào tạo trong nhà trường?

Hàng năm, kể từ khi được nâng cấp thành một trường đại học thuộc ĐHQGHN, Trường ĐHKT đều tổ chức đánh giá hoạt động định kỳ (theo năm tài chính và theo năm học) nhằm thấy rõ được những thành tựu, những tồn tại để đánh giá, rút kinh nghiệm. Sau mỗi lần như vậy, hoạt động của trường đã được đổi mới không ngừng.

Nghị quyết 29-NQ/TW ra đời càng khẳng định những định hướng phát triển của Trường ĐHKT là đúng đắnvà tạo thêm “cú hích” để chúng tôi quyết tâm hơn nữa trong đổi mới mình nhằm phát triển cùng cộng đồng các trường đại học và xã hội.

Ngay sau khi Nghị quyết 29-NQ/TW được ban hành, Trường ĐHKT đã tổ chức quán triệt nghị quyết trong toàn trường thông qua hoạt động của chính quyền, tổ chức Đảng, Công đoàn nhằm giúp cán bộ, đảng viên, công đoàn viên của trường nhận thức rõ mức độ quan trọng, mục tiêu, phương hướng của việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục đại học,  từ đó có những định hướng và hoạt động cụ thể. Trường ĐHKT tiếp tục chỉ đạo và tổ chức thực hiện thường xuyên việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Mỗi thầy, cô giáo là một tấm gương đạo đức, tự học và sáng tạo”; đồng thời tiến hành rà soát lại toàn bộ hệ thống văn bản quản lý để thay thế bằng những văn bản mới cho phù hợp, cập nhật với các văn bản chỉ đạo của cấp trên. Công tác đổi mới tuyển sinh sau đại học đã được nhà trường chú trọng và triển khai hiệu quả. Nội dung chương trình, giáo trình và phương pháp đào tạo, phương pháp kiểm tra, đánh giá kết quả học tập… đang được cải tiến từng bước. Công tác bồi dưỡng nhận thức, phẩm chất và năng lực chuyên môn cho đội ngũ cán bộ, giảng viên được chú trọng hơn trước. Đặc biệt, Trường ĐHKT đang tiến hành tổng kết kế hoạch 5 năm lần thứ nhất (2011-2015) và xây dựng kế hoạch 5 năm lần 2 (2016-2020), trong đó sẽ nêu rõ những biện pháp, kế hoạch cụ thể phù hợp với điều kiện, đặc thù để thực hiện tốt sứ mệnh của trường.

- Được biết, Trường ĐHKT đang quyết tâm xây dựng trường theo hướng đại học nghiên cứu. Một trong những tiêu chí đó là “có công bố quốc tế”. Năm học vừa qua, số bài báo đăng tạp chí quốc tế của giảng viên đã tăng nhanh. Vậy đâu là bí quyết của nhà trường?

Có thể nói năm học này, số bài nghiên cứu được công bố trên các tạp chí quốc tế uy tín đã gia tăng hơn hẳn so với năm học trước với 27 công bố (14 nghiên cứu được công bố trên các tạp chí thuộc hệ thống cơ sở dữ liệu ISI/ SCOPUS, trong đó có 5 nghiên cứu được công bố trên các tạp chí thuộc hệ thống cơ sở dữ liệu ISI). Cũng cần nói thêm rằng, so với một số đơn vị khác thuộc ĐHQGHN, có thể con số này chưa lớn, song với một trường đại học trẻ, số lượng giảng viên không nhiều lại chuyên về nghiên cứu trong lĩnh vực kinh tế, kinh doanh và quản lý thì đó thực sự là thành quả đáng ghi nhận và làm tiền đề cho sự phát triển về sau.

Sự gia tăng các bài nghiên cứu được công bố trên các tạp chí quốc tế của trường trong năm học vừa qua là kết quả tổng hợp của nhiều yếu tố. Trước tiên, các giảng viên của trường đã nhận thức được rất rõ những lợi ích của việc công bố này. Công bố được các nghiên cứu trên các tạp chí quốc tế, đặc biệt là các tạp chí có uy tín không những giúp tạo dựng thương hiệu, nâng cao năng lực nghiên cứu và mở rộng mạng lưới nghiên cứu của trường nói chung mà ngay cả của chính bản thân các giảng viên. Bên cạnh đó, Trường ĐHKT cũng đã và đang tạo mọi điều kiện và cơ chế thuận lợi nhất để các giảng viên có thể công bố được nghiên cứu của mình trên các tạp chí quốc tế như: khuyến khích, động viên, trao thưởng, tổ chức các buổi thảo luận định hướng, cử tham gia hội nghị - hội thảo quốc tế, đặc biệt là trong khuôn khổ Đề án nhiệm vụ chiến lược, gắn nhiệm vụ công bố quốc tế với các đề tài nghiên cứu được đặt hàng… Thêm vào đó, một số giảng viên của Trường ĐHKT cũng đã nhận được hỗ trợ cho công bố quốc tế thông qua Câu lạc bộ Nhà khoa học ĐHQGHN (VSL).



2 giảng viên Trường ĐHKT (Trần Quang Tuyến và Nguyễn Việt Khôi - thứ 4 và 5 từ trái sang) nhận trao thưởng của Quỹ phát triển ĐHQGHN cho những công bố khoa học quốc tế xuất sắc năm 2013.

Có một điều cần nhấn mạnh ở đây là Trường ĐHKT xác định rất rõ rằng điều quan trọng nhất không phải là số lượng các nghiên cứu được công bố quốc tế mà là chất lượng của các công bố này cũng như tác động lan tỏa của chính nó đối với các hoạt động nghiên cứu và đào tạo của trường.

- Một trong những thành tựu nổi bật nhất của Trường ĐHKT năm học vừa qua là hoạt động chuyển giao các kết quả nghiên cứu và tư vấn cho các cơ quan hoạch định chính sách và các doanh nghiệp. Ông đánh giá thế nào về ý nghĩa của những hoạt động này?

Đây là những hoạt động có ý nghĩa rất quan trọng đối với Trường ĐHKT - ĐHQGHN, một trường đại học đang cố gắng phát triển theo định hướng nghiên cứu với 3 chức năng chính là đào tạo, nghiên cứu và tư vấn. Với việc chuyển giao thành công các kết quả nghiên cứu cho Hội đồng Lý luận Trung ương, Ban Kinh tế Trung ương, các doanh nghiệp, Trường ĐHKT không chỉ đang cố gắng góp phần thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp, nền kinh tế - xã hội mà còn muốn góp phần thay đổi quan niệm truyền thống cho rằng hoạt động của trường đại học chủ yếu là đào tạo, cũng như hướng tới việc tiếp cận dần với chuẩn hoạt động của các trường đại học tiên tiến trong khu vực và trên thế giới.


Lãnh đạo Trường ĐHKT bàn giao sản phẩm tư vấn cho VINAPCO

- Các con số thống kê về kế hoạch nhiệm vụ đạt được trong năm học qua của Trường là rất khả quan, nhiều nhiệm vụ có thể nói là hoàn thành xuất sắc. Vậy trong năm học tới, việc duy trì và phát triển các con số này sẽ như thế nào, thưa ông?

Với quyết tâm lớn và nỗ lực của tập thể Trường ĐHKT trong năm học qua thì những thành tựu đạt được thực sự rất đáng mừng. Lãnh đạo nhà trường luôn trân trọng những thành quả đạt được của các cán bộ, viên chức và người học nhưng cũng luôn nhìn nhận chúng với nhiều góc độ khác nhau để tìm ra cách duy trì và phát triển các thành quả một cách bền vững. Ví dụ như các con số về khóa đào tạo ngắn hạn được triển khai; số bài báo được đăng trên các tạp chí uy tín thuộc cơ sở dữ liệu ISI, SCOPUS; các con số về tuyển sinh, nhân sự... luôn được phân tích từ nhiều góc độ khác nhau. Các nguyên nhân và bài học rút ra luôn được phân tích một cách kỹ lưỡng để nhà trường và các đơn vị trực thuộc có hướng phát huy, đầu tư một cách phù hợp và hiệu quả nhất.

Thẳng thắn nhìn nhận thì trong năm học vừa qua, bên cạnh những thành quả mà trường đạt được vẫn còn những điểm cần phải lưu ý như: Các thành quả đạt được chưa đồng đều ở các đơn vị; năng lực giảng dạy và nghiên cứu giữa các giảng viên trong nhà trường chưa cân đối; tính chuyên nghiệp trong các hoạt động chưa thực sự cao; sự phối hợp giữa các đơn vị đâu đó vẫn còn chưa thực sự thông suốt; chưa khai thác được hết các tiềm năng từ cựu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh...

Chính vì vậy, định hướng của trường trong thời gian tới là vạch ra những kế hoạch nhiệm vụ phù hợp với định hướng phát triển, phù hợp với tình hình/điều kiện của trường và các đơn vị nhưng trong đó vẫn có trọng tâm, trọng điểm nhằm đạt những đột phá mới. Bên cạnh đó là sự tạo điều kiện, cơ chế thuận lợi cho các đơn vị trong việc thực hiện những kế hoạch nhiệm vụ mà họ đề xuất trong khả năng của trường và sự hỗ trợ của ĐHQGHN. Các cơ chế về động viên, khen thưởng tiếp tục được thực hiện nhằm tạo động lực sáng tạovà phát triển cho các cán bộ, viên chức, sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh.

Trong thời gian tới, vẫn còn đó những khó khăn và thách thức, nhưng cơ hội cho Trường ĐHKT là không nhỏ khi cả nước đang hướng tới chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng Cộng sản VN lần thứ XII; triển khai thực hiện các nghị quyết đổi mới giáo dục và khoa học công nghệ; Nghị định mới về ĐHQGHN đã được ban hành với quy chế mới, cộng thêm thương hiệu của Trường ĐHKT - ĐHQGHN đã được tạo dựng và đang dần lan tỏa, tôi tin rằng trường chúng tôi sẽ có được những thành công mang tính đột phá mới.

- Xin cảm ơn ông!

_________________

BÀI LIÊN QUAN:

Mai - Ngọc - Chiêm (thực hiện)