Trang tin tức sự kiện

UEBers cập nhật xu hướng công nghệ qua Workshop "AI & ChatGBT trong Digital Marketing - thích nghi để không bị bỏ lại"

Workshop "AI & ChatGBT trong Digital Marketing - thích nghi để không bị bỏ lại" do Phòng CT&CTSV tổ chức ngày 14/6/2023 vừa qua đã đem tới cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN những kiến thức bổ ích và cách thích nghi với xu hướng công nghệ thời kỳ 4.0.



Trí tuệ nhân tạo (AI) hiện được xem là một trong những công nghệ quan trọng hàng đầu không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Sự đầu tư vào trí tuệ nhân tạo của các doanh nghiệp, tập đoàn lớn đã cho thấy tiềm năng phát triển của lĩnh vực này trong tương lai. Với “cú huých” mang tên ChatGPT - một chatbot tích hợp AI, một cuộc đua nghiên cứu, phát triển và ứng dụng trí tuệ nhân tạo đã và đang hình thành trên phạm vi toàn cầu… Do đó, sự ra đời và phát triển mạnh mẽ của “Trí tuệ nhân tạo” đang trở thành một công cụ mạnh, một trợ thủ đắc lực cho cuộc sống hàng ngày của chúng ta, đặc biệt là đối với việc học tập và làm việc.

Workshop "AI & ChatGBT trong Digital Marketing - thích nghi để không bị bỏ lại"  với sự tham gia của đông đảo sinh viên

Thấu hiểu điều này, Nhà trường tổ chức Workshop "AI & ChatGBT trong Digital Marketing - thích nghi để không bị bỏ lại" vào tối ngày 14/6/2023 tại Hội trường 801 - Nhà E4. Diễn giả của chương trình là ông Lại Tuấn Cường -  Thạc sĩ Quản trị hệ thống thông tin MIS Đại học Shute Taiwan và là CEO & Founder của Repu Digital. 

ThS. Lại Tuấn Cường chia sẻ những kiến thức bổ ích tới sinh viên về AI và ChatGPT

Tham gia buổi Workshop, các bạn sinh viên đã được tìm hiểu, cập nhật, nắm bắt những xu hướng mới cũng như cách ứng dụng công nghệ AI & ChatGPT trong ngành Digital Marketing. 

Sinh viên UEB tích cực tiếp thu và trao đổi cùng diễn giả

Kết thúc buổi workshop, sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả và ban tổ chức. Nhà trường hy vọng rằng các bạn sinh viên sẽ tích cực, chủ động cập nhật xu hướng mới sau Chương trình và sẽ hăng hái tham gia những sự kiện tiếp theo.

Diễn giả, ban tổ chức chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên tham gia chương trình

Phòng CT&CTSV



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành