Trang tin tức sự kiện

Hội nghị Cán bộ lớp, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên tháng 4 năm 2023 - Đối thoại giữa Nhà trường và sinh viên UEB

Hội nghị Cán bộ lớp, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên tháng 4 năm 2023 đã diễn ra thành công với sự hưởng ứng tích cực của các bạn sinh viên UEB, cùng những hướng dẫn, giải đáp nhiệt tình từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.



Ngày 5/4/2023, Hội nghị Cán bộ lớp, Đoàn Thanh niên, Hội sinh viên đã được Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức tại Hội trường 801 Nhà E4 với sự tham gia của đông đảo đại diện Ban cán sự lớp, Ban chấp hành Chi Đoàn, Chi Hội sinh viên.

Hội nghị Cán bộ lớp, Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên diễn ra tại Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

Tham dự Hội nghị có đại diện Ban Chính trị & Công tác Học sinh Sinh viên, Trung tâm Thư viện & Tri thức số, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên ĐHQGHN cùng Ban Giám hiệu Nhà trường, Chủ nhiệm các Khoa/ Viện, Lãnh đạo và cán bộ các phòng, trung tâm, Bí thư Đoàn Thanh niên và Chủ tịch Hội Sinh viên.

Ông Nguyễn Minh Trường Phó Ban CT&CTHSSV – ĐHQGHN (bên phải ảnh) và ông Nguyễn Văn Thắng – Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên - ĐHQGHN tham dự Hội nghị (trái ảnh)
Đại diện Trung tâm Thư viện & Tri thức số - ĐHQGHN (áo đỏ trong ảnh) và Phòng Đào tạo Trường ĐH Kinh tế
Chủ nhiệm các Khoa/ Viện tham dự Hội nghị

Mở  đầu Hội nghị, PGS.TS Lê Trung Thành - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn tới các đại biểu, chia sẻ về vị thế, chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất của trường cũng như các kênh thông tin chính thống của UEB.

Phòng Chính trị & Công tác Sinh viên sau khi tổng kết một số kết luận của Hội nghị tháng 11/2022 đã tiếp nhận những thắc mắc từ 14 sinh viên. Ngay tại Hội nghị, đại diện các phòng, Khoa/ Viện, trung tâm đã giải đáp các câu hỏi của sinh viên và tiếp thu ý kiến của các em để hoàn thiện, nâng cao chất lượng đào tạo, chăm sóc sinh viên.

ThS. Nguyễn Trung Phong - Trưởng phòng CT&CTSV tiếp nhận thắc mắc của sinh viên
Đại diện các phòng, trung tâm giải đáp các câu hỏi của sinh viên

Ban Giám hiệu Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đánh giá cao các câu hỏi tại Hội nghị và khuyến khích sinh viên chủ động lên kế hoạch học tập và tốt nghiệp đúng hạn, nghiên cứu các văn bản, nội quy, sự kiện Nhà trường qua các trang chính thống, chủ động đề xuất các kiến nghị và sử dụng các kênh mạng xã hội hợp lý.


Phòng CT&CTSV



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành