Trang tin tức sự kiện
 
PGS.TS. Nguyễn Xuân Thiên: Tập thể ĐHKT luôn luôn đoàn kết, tích cực nỗ lực công tác và học tập

Chủ tịch Công đoàn Trường ĐHKT chúc mừng tân Hiệu trưởng PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn
Đó là khẳng định của PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên - Chủ tịch Công đoàn trường tại Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN nhiệm kỳ 2011 - 2016 cho PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn, ngày 15/3/2011. BBT UEB-net xin giới thiệu đến toàn thể bạn đọc bài phát biểu này.



Kính thưa các đồng chí lãnh đạo các bộ, ban, ngành Trung ương và Hà Nội,

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo ĐHQGHN, các trường đại học, các viện nghiên cứu của Trung ương và Hà Nội, các đơn vị trực thuộc, các ban chức năng của ĐHQGHN,

Kính thưa các quí vị đại biểu, các vị khách quí,

Thưa toàn thể các thầy giáo cô giáo, cán bộ viên chức và các em sinh viên thân mến

Hôm nay, tôi rất phấn khởi được thay mặt cho toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức, nghiên cứu sinh, học viên cao học và sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN lên phát biểu tại buổi lễ trọng thể này.

Trước hết, cho phép tôi được thay mặt cho toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức và sinh viên toàn trường xin chúc mừng và kính chúc PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Tân Hiệu trưởng nhà trường luôn luôn mạnh khỏe, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế tiếp tục phát triển vững chắc - trở thành trường đại học định hướng nghiên cứu chất lượng cao, đạt đẳng cấp quốc tế trong dài hạn.

Kính thưa các đồng chí

Trường Đại học Kinh tế được thành lập ngày 6/3/2007, tuy còn rất trẻ, nhưng đã có rất nhiều đổi mới và khởi sắc, được xã hội biết đến như là một trường đại học năng động, có chất lượng về giảng dạy và nghiên cứu khoa học. Với trọng trách được giao, trên cương vị Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn sẽ tiếp tục lãnh đạo, có những đóng góp quan trọng đưa Trường Đại học Kinh tế có những bước tiến vững chắc, phát triển toàn diện trong những năm tới.

Trong quá trình xây dựng và phát triển, bên cạnh những thuận lợi, những thành tích và những nền tảng vốn có, Trường Đại học Kinh tế cũng gặp không ít những khó khăn và thách thức. Song với sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên, sự giúp đỡ của các đơn vị trong và ngoài ĐHQGHN, toàn thể cán bộ, giảng viên và sinh viên Trường ĐHKT luôn đoàn kết, nhất trí cao, tích cực nỗ lực công tác và học tập, tin tưởng và ủng hộ sự lãnh đạo của đồng chí Hiệu trưởng nhằm đưa ĐHKT phát triển lên một tầm cao mới.

Cuối cùng, tôi xin kính chúc các đồng chí lãnh đạo, các quí vị đại biểu, các vị khách quí, các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ viên chức, nghiên cứu sinh, học viên và sinh viên toàn trường dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang và thành đạt.

Xin trân trọng cảm ơn!

_____________
TIN LIÊN QUAN:

PGS.TS Nguyễn Xuân Thiên Chủ tịch Công đoàn Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN