Trang tin tức sự kiện
 
39 học viên chương trình MBA liên kết với ĐH Bennedictine nhận bằng tốt nghiệp

Các học viên chương trình MBA liên kết với ĐH Benedicitne khóa 3 hân hoan trong niềm vui tốt nghiệp
Sáng ngày 1/6/2013, 39 học viên chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA) khóa 3 liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học Benedictine (Hoa Kỳ) đã nhận bằng tốt nghiệp.


Buổi lễ có sự tham dự của TS. William Carol - Hiệu trưởng Trường Đại học Benedictine; TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN; các học viên thuộc chương trình liên kết và người thân.
Chúc mừng các tân thạc sĩ trong buổi lễ, TS. Vũ Anh Dũng chia sẻ: Hôm nay là một ngày trọng đại trong cuộc đời các bạn, các bạn xứng đáng với kết quả đạt được và có quyền tự hào về điều đó. Tôi hy vọng rằng những kiến thức, kỹ năng mà các bạn được học trong chương trình này sẽ là chìa khóa hữu dụng nhất để mở ra cánh cửa tương lai, mang lại cho các bạn những cơ hội và thành công mới”.
TS. William Carol bày tỏ niềm vui mừng khi các học viên chương trình liên kết giữa ĐH Benedictine và ĐH Kinh tế đã được nhận tấm bằng tốt nghiệp sau 18 tháng nỗ lực học tập và rèn luyện: Thay mặt cộng đồng Benedictine trên toàn thế giới, tôi xin chúc mừng cho những thành công của các bạn ngày hôm nay và sẽ luôn dõi theo những đóng góp mới trong tương lai của các bạn. Rất nhiều người đã dành lòng tin cho các bạn. Hãy bước đi và hãy làm những gì mà bạn nên làm”.


TS. Vũ Anh Dũng và TS. William Carol trao bằng và hoa chúc mừng các tân thạc sĩ


Tấm bằng các học viên nhận được hôm nay sẽ đánh dấu một giai đoạn phát triển mới cho mỗi người. Những bài học thực tiễn và khả năng tiếng Anh thật sự là hành trang hữu ích mà ĐH Benedictine và ĐH Kinh tế đã trang bị cho các học viên trên con đường phấn đấu trở thành những nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc.


Lãnh đạo hai trường đã trao thưởng cho 4 học viên có kết quả học tập xuất sắc và có những đóng góp tích cực cho hoạt động của lớp


Tri ân tới Trường ĐH Benedictine cùng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN, tân thạc sĩ Trần Văn Minh - đại diện các học viên lớp MBA khóa 3 chia sẻ: “Khóa học 18 tháng là không dài nhưng đó là một khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa với chúng tôi. Trong khoảng thời gian ấy, mỗi chúng tôi đều thấy mình được hoàn thiện hơn cả về kỹ năng, nghiệp vụ chuyên môn, với kiến thức hiện đại được cập nhật bởi các giảng viên quốc tế, phương pháp giảng dạy đầy thực tiễn và khoa học hiện đại”.
Buổi lễ tốt nghiệp trong tiếng anh được gọi là “Commencement”, từ này cũng có nghĩa là “sự khởi đầu”. Như vậy, lễ tốt nghiệp không phải là một sự kết thúc mà chính là một sự khởi đầu cho một chặng đường mới đối với mỗi thân thạc sĩ.

Gia đình và người thân đã đến chúc mừng các tân thạc sĩ trong ngày trọng đại

Cùng ngày, lãnh đạo Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Benedictine đã ký kết thỏa thuận hợp tác, trong đó bổ sung, sửa đổi một số điều về chương trình MBA liên kết giữa 2 bên để phù hợp với tình hình mới. Đây là năm thứ 5 chương trình được thực hiện. Cho đến nay, chương trình đã tuyển được 351 học viên, trong đó có 127 học viên đang theo học và 186 học viên đã tốt nghiệp.


PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế và TS. William Carol - Hiệu trưởng Trường Đại học Benedictine tại lễ ký kết thỏa thuận hợp tác


Lần ký kết này sẽ góp phần thúc đẩy sự hợp tác chặt chẽ và hiệu quả hơn giữa Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN và ĐH Benedictine (Hoa Kỳ).

Đỗ Chiêm


Tin: Hà My (CITE) - Ảnh: Phúc Nguyên