Trang tin tức sự kiện
 
66 học viên nhận bằng MBA ĐH Benedictine

Học viên Khóa 2 MBA Benedictine chụp ảnh lưu niệm với đại diện lãnh đạo hai trường
Ngày 10/11/2012, Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 66 tân thạc sĩ khóa 2, Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị kinh doanh liên kết giữa Trường ĐH Benedictine, Hoa Kỳ và Trường ĐH Kinh tế, ĐHQGHN đã được tổ chức long trọng tại Hội trường 10/12 ĐHQGHN.


TS. Vũ Anh Dũng, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã phát biểu khai mạc bằng lời chúc mừng các tân thạc sĩ và nhấn mạnh: “Buổi lễ tốt nghiệp này không phải là một sự kiện kết thúc mà chính là một sự khởi đầu cho một chặng đường mới. Tôi tin rằng đây sẽ là một sự khởi đầu đầy tốt đẹp và thú vị cho mỗi tân thạc sĩ của chúng ta."
 Tại buổi lễ, TS. Wiliam Carroll, Hiệu trưởng Trường ĐH Benedictine bày tỏ hy vọng: với những kiến thức mà khoá học MBA của ĐH Benedictine mang lại, mong rằng các tân thạc sĩ sẽ tạo ra sự khác biệt cho chính bản thân, cho cộng đồng và cho cả thế giới.
Trong khuôn khổ buổi lễ, TS. Vũ Anh Dũng và TS. William Carroll đã trao bằng thạc sĩ cho 66 học viên chương trình MBA Benedictine với sự chứng kiến của các vị đại biểu và đông đảo người thân của các tân thạc sĩ.


Đại diện lãnh đạo 2 trường, TS. Wiliam Carroll và TS. Vũ Anh Dũng trao bằng cho các học viên tại buổi lễ.


Tin: Nhi A - Ảnh: Thúy Diệp