Trang tin tức sự kiện
 
Rạo rực không khí tết cổ truyền cùng hội chợ Dạ Xuân UEB 2021

Tết Nguyên Đán là ngày lễ quan trọng và mang nhiều giá trị văn hoá sâu sắc đối với người dân Việt Nam. Hoà chung không khí náo nức của mùa xuân Tân Sửu 2021, Câu lạc bộ Quản trị Kinh doanh BA PLUS kết hợp cùng Đoàn Thanh niên và Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức hội chợ văn hoá ẩm thực, một trong hai chương trình nằm trong chuỗi sự kiện Dạ Xuân UEB 2021 vào sáng ngày 24/1/2021.


Hội chợ được tổ chức nhằm tạo nên một sân chơi, một cơ hội để sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được tham gia và trải nghiệm hương vị Tết cổ truyền đầy hồi ức và cảm xúc trong quãng thời gian trên ghế nhà trường.

Gian hàng ông đồ được rất nhiều sinh viên vào xin chữ
  Bánh chưng xanh bên mâm ngũ quả
 Lỳ xì không thể thiếu cho ngày tết
Hội chợ Dạ Xuân UEB với các gian hàng phong phú, đậm đà phong vị Tết xưa như gian ông đồ, ẩm thực, trò chơi dân gian, gian hàng lưu niệm... cùng nhiều hoạt động hấp dẫn như kéo co, biểu diễn flashmob đã đem lại sự gắn kết giữa sinh viên các đơn vị thuộc Trường và tạo nên không khí lễ hội rạo rực ngày cuối năm.
Cuộc thi kéo co giữa các khoa/viện được đông đảo các bạn sinh viên cổ vũ

 Phần thi Flashmob sôi động đến từ sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế
Màn nhảy sạp do sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh liên kết giữa ĐH Kinh tế và ĐH Troy (Hoa Kỳ) biểu diễn
Kết thúc các chuỗi hoạt động, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã giành chiến thắng đầy thuyết phục trong phần thi kéo co.

Cùng với đó, màn trình diễn Flashmob của các sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh liên kết giữa ĐH Kinh tế và ĐH Troy (Hoa Kỳ) đã thực sự gây ấn tượng cho khán giả và đã giành chức Vô địch. Tiết mục này sẽ được biểu diễn tại đêm GALA END UP TO SHINE tổ chức vào ngày 26/1 tới.

Bí thư Đoàn Thanh niên - đ/c Vũ Duy trao Giải nhất cho nhóm nhảy Flashmob ngành Quản trị Kinh doanh UEB-Troy
Chủ tich Hội sinh viên - Cao Tú Oanh trao Giải nhì cho phần thi flashmob
Hội chợ văn hoá và ẩm thực đã thực sự mang lại những giá trị quý báu cả về vật chất lẫn tinh thần cho đông đảo  sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.
Hãy cùng chờ đón đêm nhạc hội GALA END UP TO SHINE vào lúc 18h30 ngày 26/1/2021 tại sân E4 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, Số 144 đường  Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội bạn nhé. Một đêm hứa hẹn sẽ là một sân khấu bùng nổ và hấp dẫn!

BA-Plus