Trang tin tức sự kiện

3 giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường ĐH Kinh tế được mời giảng dạy và trao đổi nghiên cứu tại Đại học Rangsit, Thái Lan

TS. Nguyễn Thị Hương Liên giảng dạy kiểm toán nội bộ cho sinh viên Thái Lan và quốc tế tại Đại học Rangsit.
Nhận lời mời của Khoa Kế toán, Đại học Rangsit, Thái Lan, từ ngày 10/2 đến 5/4/2020, TS. Nguyễn Thị Hồng Thúy - Chủ nhiệm Khoa Kế toán Kiểm toán; TS. Nguyễn Thị Hương Liên - Phó Chủ nhiệm khoa và ThS. Khiếu Hữu Bình - giảng viên Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường ĐH Kinh tế sẽ tham gia giảng dạy và trao đổi nghiên cứu, thảo luận cơ hội hợp tác giáo dục và tham dự hội thảo quốc tế tại Đại học Rangsit với chủ đề “Quản trị chi phí và kinh doanh trong một thế giới thay đổi”.


Đại học Rangsit (RSU) là một trường đại học tư thục hàng đầu tại Thái Lan, được Văn phòng Đánh giá Chất lượng và Tiêu chuẩn Giáo dục Quốc gia của Thái Lan xếp hạng chất lượng giáo dục đạt mức “Rất tốt”. Khuôn viên chính của trường rộng gần 50 ha nằm trong tiểu khu Lak-Hok của tỉnh Pathum Thani, phía bắc Bangkok. RSU hiện đang cung cấp 141 chương trình gồm 94 chương trình đại học, 38 chương trình thạc sĩ, và 09 chương trình cấp bằng tiến sĩ.

TS. Hương Liên trong một giờ học về Kiểm toán nội bộ

Theo thỏa thuận hợp tác giữa hai bên, 3 giảng viên của Khoa Kế toán Kiểm toán sẽ tham gia giảng dạy trực tiếp 2 học phần về Kiểm toán và Kiểm toán nội bộ cho chương trình kế toán quốc tế của Đại học Rangsit. Bằng kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực kiểm toán cùng với bài giảng được thiết kế chuyên nghiệp gồm nhiều bài học tình huống đa dạng, chỉ sau 2 buổi học, TS. Hương Liên đã nhận được những phản hồi tích cực từ cả sinh viên và giảng viên của Đại học Rangsit. Karan, sinh viên Ấn Độ tham gia lớp Kiểm toán nội bộ đã nhận xét “Kiểm toán nội bộ là một môn học khó, trừu tượng, tuy nhiên, cô Hương Liên đã làm cho môn học này trở nên hấp dẫn với nhiều video, game và quiz khiến chúng em rất hứng thú học tập. Em còn may mắn trở thành người chơi xuất sắc trong phần quiz và nhận được phần quà tặng từ Việt Nam”. TS. Kanitsorn Terdpaopong - Giám đốc Chương trình Kế toán Quốc tế của Đại học Rangsit, người đã tham gia dự giờ lớp học của TS. Hương Liên cho biết “Cô Hương Liên đã mang đến một phong cách giảng dạy sôi nổi, thân thiện, phương pháp truyền đạt dễ hiểu khiến sinh viên của chúng tôi tích cực tham gia thảo luận trên lớp và tiếp thu bài rất tốt. Tôi mong muốn sẽ tiếp tục được dự giờ các tiết học tiếp theo của cô Hương Liên”.


Sinh viên Ấn Độ nhận phần thưởng “Người chơi xuất sắc nhất” trong game về kiểm toán nội bộ.

Trong khuôn khổ hợp tác giữa hai bên, Khoa Kế toán, Đại học Rangsit và Khoa Kế toán Kiểm toán, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội sẽ xúc tiến các hoạt động trao đổi giảng viên, học viên và sinh viên, trao đổi học liệu và giáo trình, thúc đẩy các dự án nghiên cứu và công bố quốc tế, đồng tổ chức hội thảo quốc tế và các sáng kiến hoạt động khác nhằm đẩy mạnh cơ hội hợp tác giáo dục và trao đổi nghiên cứu giữa hai bên.


Hương Liên - KTKT

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành