Trang tin tức sự kiện

Mở rộng đầu vào bậc Thạc sĩ - rộng mở cơ hội học tập tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Năm 2021, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tuyển sinh bậc đào tạo thạc sĩ theo 02 đợt thi (tháng 4 và tháng 9) với 08 chương trình đào tạo: Quản lý kinh tế, Kinh tế chính trị, Kinh tế quốc tế, Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Chính sách công và phát triển; Quản trị các tổ chức tài chính với nhiều điểm mới trong công tác tuyển sinh đầu vào.


 Xét tuyển thẳng bậc thạc sĩ

Việc học lên bậc học cao hơn ngay sau khi tốt nghiệp là một trong những lựa chọn của không ít bạn trẻ. Chương trình cao học sẽ giúp bạn nâng cao kĩ năng phân tích và lên kế hoạch, giúp bạn nhìn vấn đề ở góc độ của một nhà lãnh đạo, từ đó đo lường những rủi ro và đưa ra những phương pháp mang tính chiến lược bền vững và lâu dài. Chương trình thạc sĩ không chỉ giúp bạn phát triển kiến thức và kĩ năng chuyên môn mà còn giúp bạn có thêm nhiều mối quan hệ với những cá nhân tài năng từ nhiều nhóm ngành khác nhau. Môi trường học tập với mạng lưới học viên đến từ nhiều nơi khác nhau, từ nhiều vùng miền thậm chí các lĩnh vực và độ tuổi cũng đa dạng hơn. Họ sẽ chia sẻ lẫn nhau những kinh nghiệm quý báu, những góc nhìn thực tế đa dạng từ những quan điểm khác nhau. Rất có thể một thời gian ngắn sau khi tốt nghiệp cao học, họ sẽ là những đối tác hoặc khách hàng tiềm năng của bạn.

  Các tân thạc sĩ của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Điều kiện xét tuyển thẳng

- Tốt nghiệp đại học chính quy ngành đúng hạng Giỏi trở lên trong thời hạn 12 tháng (tính đến thời điểm nộp hồ sơ) các CTĐT ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Kinh tế quốc tế tại Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN.

- Về năng lực tiếng Anh: Thí sinh nộp minh chứng trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của CTĐT tại thời điểm nộp hồ sơ. Đối với CTĐT yêu cầu năng lực Tiếng Anh bậc 3 theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam, thí sinh chưa có minh chứng về trình độ tiếng Anh có thể đăng ký dự thi môn tiếng Anh trong cùng đợt tổ chức thi TSSĐH của Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN (việc đăng ký và tổ chức thi môn tiếng Anh thực hiện theo quy định hiện hành).

Miễn các học phần trong chương trình học bổ sung kiến thức

Ứng viên được miễn học bổ sung kiến thức đối với các học phần ứng viên đã tích luỹ ở trình độ đại học nếu học phần đó có nội dung tương đương và số tín chỉ bằng hoặc lớn hơn so với chương trình học bổ sung kiến thức.

Điều chỉnh danh mục các học phần bổ sung kiến thức

Chương trình học bổ sung kiến thức cho ứng viên có bằng tốt nghiệp đại học ngành gần là 05 môn (15 tín chỉ) và ngành khác là 9 môn (27 tín chỉ).

Chi tiết xem tại đây.

Điều chỉnh về thời gian hoàn thành bổ sung kiến thức

Giấy chứng nhận hoàn thành chương trình bổ sung kiến thức phải được nộp muộn nhất trước khi công nhận học viên.

 

Năm 2021, ĐHQGHN vẫn giữ vững vị trí trường đại học số 1 Việt Nam trên nhiều bảng xếp hạng uy tín trên thế giới như QS Ranking, THE. Đặc biệt hơn khi lĩnh vực Kinh doanh và nghiên cứu quản lý (Business & Management Studies) là một trong 5 ngành đào tạo của ĐHQGHN được Bảng xếp hạng QS thế giới 2021 xếp hạng #501 - 550. Tự hào hơn khi lĩnh vực Kinh doanh và nghiên cứu quản lý của ĐHQGHN lần đầu tiên và là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được xếp hạng trong đó có sự đóng góp rất lớn của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Thông tin tuyển sinh sau đại học năm 2021:

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN liên tục tổ chức các lớp học bổ sung kiến thức dành cho các đối tượng dự thi khác ngành/ chuyên ngành đào tạo đại học.

Link đăng ký học BSKT: http://tuyensinhsaudaihoc.ueb.edu.vn/lienhe.html

Năm 2021, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức hai đợt tuyển sinh sau đại học:

- Đợt 1 thi tuyển vào các ngày 17 và 18/4/2021, tổ chức đánh giá hồ sơ chuyên môn (tuyển sinh đào tạo tiến sĩ) từ ngày 17/4 đến 29/4/2021.

- Đợt 2 thi tuyển vào các ngày 11 và 12/9/2021, tổ chức đánh giá hồ sơ chuyên môn (tuyển sinh đào tạo tiến sĩ) từ ngày 11/9 đến 25/9/2021.

Thời gian đăng ký dự thi sau đại học:

• Đợt 1: từ 8h00 ngày 17/01/2021 đến 17h00 ngày 02/4/2021.

• Đợt 2: từ 8h00 ngày 26/4/2021 đến 17h00 ngày 27/8/2021.

Hotline: 0913 486 773

 

Phòng TS

Tag:


Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành