Trang tin tức sự kiện

UEB – Hơn cả một ngôi trường đại học

UEB không chỉ đơn thuần là ngôi trường đại học, mà còn là ngôi nhà chung, nơi dìu dắt tôi trên bước đường trưởng thành và tại đây, tôi tìm được ước mơ, sự đồng hành và sự phát triển của bản thân. Hơn tất cả, tôi tự hào là một cựu sinh viên, cựu học viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Đây là chia sẻ của anh Lại Mạnh Quân, cựu sinh viên, cựu học viên nổi bật của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


UEB – Bệ phóng vững chắc cho nền tảng kiến thức và kỹ năng

“Có người từng nói rằng, cuộc đời mỗi con người như một cuốn sách với nhiều chương, nhiều tình tiết mà mỗi khi đọc lại những dấu ấn, những kỷ niệm trên từng trang sách sẽ gợi nhớ trong ta nhiều suy ngẫm và cảm xúc khó tả. Và thật may mắn, khi một phần trong cuốn sách cuộc đời của tôi gắn với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, nơi đã mang đến cho tôi nhiều hơn cả kiến thức, kỹ năng để trưởng thành và lập nghiệp mà đó còn là ngôi nhà thứ hai với sự đồng hành của thầy cô và bạn bè”, chia sẻ của anh Lại Mạnh Quân.

Sau khi tốt nghiệp đại học với 4 năm gắn bó với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, anh Lại Mạnh Quân đã tiếp tục gắn bó với ngôi nhà thứ hai thông qua chương trình đào tạo thạc sĩ Quản trị kinh doanh (MBA). Anh Quân quan niệm, điều chúng ta biết chỉ như một giọt nước, điều chúng ta không biết là cả một đại dương, vì vậy, việc học tập luôn là ưu tiên hàng đầu của vị giám đốc Công ty Bảo hiểm Bưu điện Tràng An (thuộc Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện- PTI).

 
Dường như 4 năm đại học, 2 năm thạc sĩ và cho tới tận bây giờ, cái duyên của một cựu sinh viên, cựu học viên yêu mến và thật sự tâm huyết với Trường chưa dừng lại. Với niềm tự hào, sự tin tưởng vào giá trị và chất lượng đào tạo của ngôi trường mình đã từng theo học, anh Lại Mạnh Quân đã động viên và chia sẻ thông tin tuyển sinh, chất lượng đào tạo và những hệ giá trị anh đã nhận được khi theo học tại UEB tới đội ngũ cán bộ thuộc Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện – PTI và thu hút sự quan tâm của rất nhiều cán bộ trong tổng công ty đăng ký theo học chương trình đào tạo thạc sĩ của Trường.

UEB – Đại gia đình với nhiều gam màu sôi động

Anh Lại Mạnh Quân là một cựu sinh viên, cựu học viên tích cực trong việc hỗ trợ và đồng hành cùng sinh viên UEB trong các hoạt động thực tập, thực tế, diễn giả chia sẻ kinh nghiệm và đặc biệt là một mentor rất được yêu thích trong chương trình Business Challenges. Anh Quân chia sẻ: “Tiếp lửa cho sinh viên là một hoạt động vô cùng ý nghĩa và đứng từ góc độ một nhà quản lý cấp cao, một nhà tuyển dụng, tôi đánh giá rất cao hướng đi, sự phát triển của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN khi tạo liên kết với doanh nghiệp, để thông qua đó bổ sung được hàm lượng kiến thức thực tiễn vào chương trình giảng dạy”.

 
  Anh Lại Mạnh Quân luôn nhiệt tình đồng hành, hỗ trợ các hoạt động dành cho sinh viên 

Không chỉ dừng lại ở các hoạt động đồng hành và hỗ trợ sinh viên, anh Quân còn là một trong những thành viên năng nổ, nhiệt tình của Hội cựu sinh viên UEB (UEB Alumni). Với mong muốn lan tỏa tinh thần UEB, con người UEB và những giá trị tích cực dành cho chính các sinh viên đang theo học, dành cho toàn xã hội, anh Quân hy vọng hoạt động UEB Alumni sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong tương lai và có được sự chung sức của thật nhiều UEBer.

 
Tin bài liên quan:
 
 

Phòng Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN



Video
QC trái 1
Đại học Troy (Troy University)
Tuyển sinh các chương trình liên kết
Thăm dò ý kiến
Bạn cần loại thông tin nào trên web này?

Đối tác
Công ty CP XNK Bình Tây (BITEX) Công ty CP Đầu tư IMG Ngân hàng TMCP Quân Đội (MB) Ngân hàng TMCP Đầu tư và PTVN (BIDV) Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales
Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank)
Tổng công ty Hàng không Việt Nam
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam
Tập đoàn Tân Á Đại Thành