Khen thưởng sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 7/2023

Nhằm chuẩn bị cho Lễ trao bằng tốt nghiệp đợt tháng 7 năm 2023, Nhà trường thông báo một số công việc quan trọng tới sinh viên, học viên và nghiên cứu sinh.



I. Khen thưởng sinh viên cuối khóa QH-2019-E: 

1. Sinh viên xuất sắc: Có điểm TBC học tập toàn khóa đạt từ 3,6 trở lên, không có môn học nào thi lại và điểm rèn luyện toàn khóa đạt loại xuất sắc (không hạn chế số lượng). 

2. Sinh viên giỏi: Có điểm TBC học tập toàn khóa đạt từ 3,2 trở lên, không có môn học nào thi lại và điểm rèn luyện toàn khóa đạt loại tốt trở lên (không hạn chế số lượng). 

3. Sinh viên là cán bộ tích cực: Mỗi ngành của mỗi Khoa/Viện xét chọn 1 sinh viên trong số những Cán bộ lớp, Đoàn, Hội hoạt động tích cực; điểm rèn luyện toàn khóa đạt loại tốt; có điểm TBC học tập toàn khóa từ 2,5 trở lên, không có môn học nào thi lại. 

4. Sinh viên có hoàn cảnh khó khăn học tập tốt: Mỗi Khoa/Viện xét chọn 1 sinh viên có hoàn cảnh khó khăn, điểm rèn luyện toàn khóa đạt loại tốt trở lên, đạt điểm TBC học tập toàn khóa từ 2,5 trở lên, không có môn học nào thi lại. 

II. Khen thưởng học viên, nghiên cứu sinh: 

1. Học viên đạt kết quả cao trong học tập khóa QH-2020-E.CH và QH-2021- E.CH: Mỗi ngành của mỗi Khoa/Viện xét chọn 01 học viên, tốt nghiệp đúng hạn, có điểm TB toàn khóa cao nhất. 

2. Học viên là cán bộ lớp tích cực khóa QH-2020-E.CH và QH-2021-E.CH: Các Khoa/Viện đề cử cán bộ lớp hoạt động tích cực, tốt nghiệp đúng hạn. 

3. Học viên có nhiều đóng góp cho sự phát triển của Nhà trường khóa QH-2020- E.CH và QH-2021-E.CH: Học viên tốt nghiệp đúng hạn, tích cực tham gia các hoạt động do Nhà trường phát động. 

4. Nghiên cứu sinh đạt kết quả cao trong học tập và nghiên cứu: Tốt nghiệp đúng hạn, điểm TB toàn khóa cao nhất. 

5. Nghiên cứu sinh có nhiều đóng góp cho sự phát triển của nhà trường: Tốt nghiệp đúng hạn, tích cực tham gia các hoạt động do Nhà trường phát động.

Danh sách SV, HV, NCS đề nghị được khen thưởng (có xác nhận của lãnh đạo Khoa/Viện) nộp về phòng CT&CTSV muộn nhất ngày 30/6/2023 theo mẫu trong Công văn.


Phòng CT&CTSV