Thông báo danh sách Tân sinh viên đã mua và không tham gia Bảo hiểm y tế đợt tháng 11/2022

Thực hiện công văn số 3002/ĐHKT-CTSV ngày 06/09/2022 về việc thực hiện tham gia Bảo hiểm y tế cho Tân sinh viên, Nhà trường thông báo danh sách Tân sinh viên đã được Nhà trường đăng ký mua, chưa đăng ký được Bảo hiểm y tế cùng danh sách sinh viên không tham gia Bảo hiểm y tế đợt tháng 11/2022.



Thực hiện công văn số 3002/ĐHKT-CTSV ngày 06/09/2022 về việc thực hiện tham gia Bảo hiểm y tế cho Tân sinh viên, Nhà trường thông báo tới các Khoa/ Viện Quản trị Kinh doanh và Trung tâm Đào tạo và Giáo dục quốc tế danh sách Tân sinh viên đã được Nhà trường đăng ký mua Bảo hiểm y tế và danh sách Tân sinh viên chưa đăng ký được Bảo hiểm y tế (có danh sách đính kèm).

Chi tiết thông báo sinh viên xem tại đây.

Nhà trường thông báo danh sách sinh viên không tham gia Bảo hiểm y tế đợt tháng 11/2022 theo danh sách đính kèm. Theo Điều 10, chương II của Quy định về công tác bảo hiểm y tế đối với sinh viên tại trường Đại học Kinh tế, những sinh viên có tên trong Danh sách sẽ bị trừ 10 điểm rèn luyện trong Quy định về đánh giá điểm rèn luyện của sinh viên chính quy và không được xét học bổng của Nhà tài trợ hoặc học bổng của ĐHQGHN quản lý, đồng thời không được xét khen thưởng trong năm học.


Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN