Trang cựu sinh viên
 
ĐHKT tham gia Ban tổ chức Ngày Nhân sự Việt Nam 2012

Ban tổ chức chương trình Vietnam HR Day 2012 trả lời câu hỏi của các cơ quan báo chí
Ngày 25/8/2012, cùng với Ban tổ chức chương trình, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham dự buổi hợp báo giới thiệu và chính thức phát động Ngày Nhân sự Việt Nam 2012 (Vietnam HR Day).


Ngày Nhân sự Việt Nam - Vietnam HR Day là một diễn đàn mở bàn về chủ đề nhân sự lớn nhất tại Việt Nam, và là diễn đàn nhân sự thường niên cho các nhà lãnh đạo doanh nghiệp cùng giới nhân sự Việt Nam. Vietnam HR Day là nơi quy tụ các doanh nhân, giám đốc, chuyên gia kinh tế cùng các nhà quản lý nhân sự đến từ các doanh nghiệp và tổ chức kinh tế - xã hội trong và ngoài nước.
Ngày Nhân sự Việt Nam năm nay do Tổ chức Tư vấn Giáo dục Việt Nam - EduViet Corporation phối hợp cùng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN (UEB), Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, Diễn đàn nhân sự Việt Nam (HRLink.vn) và Câu lạc bộ Giám đốc nhân sự (CPO Club) tổ chức.
Nếu chủ đề Ngày Nhân sự năm 2011 là về chất lượng nguồn nhân lực thì năm nay, Ban tổ chức chọn thảo luận về “chất lượng lãnh đạo doanh nghiệp” - một nhân tố đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển của doanh nghiệp nói chung. Một trong những điểm mới Ngày Nhân sự năm nay là các sinh viên quan tâm đến chương trình có cơ hội giao lưu với lãnh đạo các doanh nghiệp để trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và tiếp cận với những kiến thức thực tiễn trong hoàn cảnh kinh tế biến động hiện nay.

TS. Vũ Anh Dũng phát biểu tại buổi họp báo

Năm nay, Trường ĐHKT - ĐHQGHN tham gia với tư cách là cơ quan tổ chức sự kiện Ngày Nhân sự Việt Nam 2012, trong đó, nhà trường phụ trách tổ chức sự kiện giao lưu sinh viên và lãnh đạo doanh nghiệp với chủ đề: “Tâm - Tài - Tầm” tại hội trường 10-12 ĐHQGHN (số 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội) vào sáng ngày 14/10/2012. Ngoài ra, ĐHKT đồng chủ trì bản kỷ yếu Ngày Nhân sự Việt Nam 2012, tập hợp các bài viết của các nhà khoa học và cán bộ thực tiễn; đồng chủ trì báo cáo thường niên về thực trạng quản trị nguồn nhân lực doanh nghiệp Việt Nam với chủ đề “Chất lượng lãnh đạo doanh nghiệp Việt Nam”, điều tra khảo sát 1000 cán bộ doanh nghiệp về lãnh đạo doanh nghiệp.

Phát biểu tại buổi họp báo, TS. Vũ Anh Dũng cho biết, với mục tiêu trở thành một trường đại học định hướng nghiên cứu, đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh, Trường ĐHKT rất quan tâm đến chương trình. Tham gia Ban tổ chức Ngày Nhân sự năm nay, ĐHKT hy vọng mang đến những thông tin nghiên cứu, trao đổi hữu ích cho các nhà lãnh đạo cũng như doanh nghiệp nói chung.
Đây là lần thứ tư Ngày Nhân sự Việt Nam được tổ chức. Chương trình hứa hẹn sẽ là một diễn đàn trao đổi, học hỏi kinh nghiệm giữa các nhà lãnh đạo doanh nghiệp trong hoàn cảnh kinh tế hiện nay.

Quân Nguyễn