Trang cựu sinh viên
 
Trường ĐHKT tổ chức Phiên họp Giáo viên chủ nhiệm các lớp cựu sinh viên

PGS.TS Trần Anh Tài chủ trì Phiên họp
Sáng ngày 4/11/2014, Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có Phiên họp với Giáo viên chủ nhiệm các lớp cựu sinh viên của trường.


PGS.TS Trần Anh Tài - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT cùng các đông đảo Giáo viên chủ nhiệm các lớp cựu sinh viên qua các thời kỳ của Trường đã tham dự cuộc họp.

Mở đầu Phiên họp, PGS.TS Trần Anh Tài đã phát biểu khai mạc, trình bày kế hoạch tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường ĐHKT -  ĐHQGHN; đồng thời nêu rõ mục đích, tầm quan trọng của Phiên họp lần và mong muốn các giáo viên chủ nhiệm các lớp cựu sinh viên hỗ trợ Trường trong công tác thu thập thông tin của cựu sinh viên mà mình đã làm chủ nhiệm và gửi giấy mời cũng như các thông tin liên quan đến buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường ĐHKT tới đại diện của các lớp, các khóa.


Các giáo viên chủ nhiệm trao đổi, thảo luận và đóng góp ý kiến cho công tác chuẩn bị tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường ĐHKT

Phiên họp đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp quý báu và thiết thực cho công tác chuẩn bị tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường ĐHKT sắp tới từ các giáo viên chủ nhiệm các lớp cựu sinh viên. Đa số các ý kiến đóng góp cho công tác chuẩn bị buổi gặp mặt này đều xoay quanh một số vấn đề như: cần tăng cường công tác truyền thông, tổ chức, hậu cần, đón tiếp khách mời tới tham dự buổi gặp mặt... Đây là dịp có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với Trường ĐHKT mà còn với chính bản thân cựu sinh viên, giảng viên, bởi vì đây là dịp mà họ sẽ được gặp lại bạn bè, thầy cô để ôn lại những kỷ niệm tuổi học trò và thắt chặt tình cảm giữa các thế hệ cán bộ, giảng viên, sinh viên, học viên ĐHKT.
Kết thúc phiên họp, PGS.TS Trần Anh Tài đã cảm ơn các giáo viên chủ nhiệm của trường tham dự phiên họp và đóng góp nhiều ý kiến cho công tác chuẩn bị buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống của Trường. Phó Hiệu trưởng cũng bày tỏ mong muốn đông đảo cựu sinh viên, giảng viên của Trường sẽ về tham dự buổi gặp mặt trong không khí thân mật và ấm cúng này.


Nguyễn Kha