Trang cựu sinh viên
 
ĐHKT chuyển giao các kết quả nghiên cứu mới cho Hội đồng Lý luận Trung ương

Hôm nay, 21/4/2014, lãnh đạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã có buổi làm việc tại Hội đồng Lý luận Trung ương nhằm chuyển giao các kết quả nghiên cứu của trường trong năm vừa qua cho Hội đồng.


Tham dự buổi làm việc, có GS.TS Phùng Hữu Phú - Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Lý luận Trung ương, PGS.TS Nguyễn Viết Thông - Tổng Thư ký Hội đồng; PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN, TS. Nguyễn Đức Thành - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế và Chính sách, Chủ biên chuỗi ấn phẩm Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam; các cán bộ của Hội đồng và Trường ĐHKT.
Tại buổi làm việc, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn đã chuyển giao “Báo cáo thường niên kinh tế Việt Nam năm 2013: Trên đường gập ghềnh tới tương lai” cùng một số kết quả nghiên cứu khác của trường (như nghiên cứu về quản lý chất lượng, phụ nữ khởi nghiệp tại Việt Nam, các lý thuyết kinh tế…). Ông cũng giới thiệu với các thành viên Hội đồng về các chương trình nghiên cứu và tư vấn mà trường đã và đang thực hiện trong năm nay, đồng thời bày tỏ mong muốn trong giai đoạn sắp tới, Trường ĐHKT sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác của Hội đồng.

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn phát biểu tại buổi làm việc

Đánh giá cao các bước đi mới trong nghiên cứu và tư vấn của Trường ĐHKT, GS.TS Phùng Hữu Phú cũng gợi ý trong thời gian tới, phía Hội đồng và Trường có thể phối hợp trong một số chương trình nghiên cứu mà Hội đồng đang thực hiện, đặc biệt là một số hội thảo chuyên đề trong năm nay.
Đây là năm thứ tư Trường ĐHKT - ĐHQGHN chuyển giao cho Hội đồng Lý luận Trung ương các kết quả nghiên cứu. Cảm ơn ĐHKT về những ấn phẩm nghiên cứu khoa học quý, GS.TS Phùng Hữu Phú hy vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa Hội đồng và Trường sẽ ngày càng phát triển.

GS.TS Phùng Hữu Phú đặc biệt đánh giá cao hoạt động tư vấn cho doanh nghiệp của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Thạch Anh