Trang cựu sinh viên
 
ĐHKT tổ chức gặp mặt các cựu cán bộ, giáo chức, giảng viên thỉnh giảng và kiêm nhiệm

Lãnh đạo nhà trường thăm hỏi và chúc mừng các thế hệ cán bộ, giảng viên
Ngày 15/11/2013, hòa trong không khí tưng bừng kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật giữa lãnh đạo nhà trường với các cựu cán bộ, giáo chức; giảng viên thỉnh giảng và kiêm nhiệm của nhà trường.


Ban Giám hiệu nhà trường, lãnh đạo các khoa, trưởng các phòng, ban, bộ phận chức năng và đông đảo các cán bộ, giảng viên nguyên là lãnh đạo Trường/Khoa (trước đây); các cán bộ, giảng viên đã về hưu và các cán bộ, giảng viên kiêm nhiệm, thỉnh giảng tại các đơn vị đã tham dự buổi lễ.
Đây là hoạt động thường niên của Trường ĐHKT nhằm tri ân những cán bộ, giảng viên đã gắn bó với ĐHKT từ những năm tháng đầu tiên, cùng những cán bộ, giảng viên kiêm nhiệm, thỉnh giảng tại các đơn vị - những người đã và đang góp sức mình vào sự nghiệp "trồng người" của Trường ĐHKT nói riêng và đất nước nói chung.
PGS.TS. Nguyễn Hồng Sơn phát biểu chúc mừng các thế hệ cán bộ, giảng viên tại buổi lễ


Tại buổi lễ thân mật này, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng các cán bộ, giảng viên nhân Ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 và cảm ơn những đóng góp của các cán bộ, giảng viên trong suốt quá trình xây dựng và phát triển Trường ĐHKT. PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn cũng giới thiệu tới các cán bộ, giảng viên những thành tích thầy và trò Trường ĐHKT đã đạt được trong năm học vừa qua, đặc biệt là các thành tích về đào tạo, nghiên cứu khoa học, công tác cán bộ… với những con số đáng tự hào.
Giao lưu trong buổi gặp mặt, các cán bộ, giảng viên hưu trí cùng các giảng viên kiêm nhiệm và thỉnh giảng, các giảng viên từng là sinh viên dưới mái trường ĐHKT đã cùng nhau chia sẻ niềm xúc động, vui mừng khi được tụ hội về đây trong ngày lễ đặc biệt này; được gặp lại các thầy cô, đồng nghiệp cũ và tự hào khi chứng kiến sự đổi thay, lớn mạnh của nhà trường. Các cán bộ, giảng viên cũng chia sẻ những tâm tư, nguyện vọng của mình về công tác đào tạo hiện nay nói chung và tại Trường ĐHKT nói riêng; bày tỏ hy vọng Trường ĐHKT sẽ tiếp tục ghi được những bước ngoặt trong thời đại kinh tế tri thức hiện nay.

Các cán bộ, giảng viên chia sẻ tại buổi lễ
Cảm ơn những chia sẻ tình cảm của các cán bộ, giảng viên, PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn khẳng định, Nhà trường luôn tâm niệm những thành tựu hôm nay sẽ không thể đạt được nếu không có những nền tảng vững chắc từ các thế hệ đi trước. Chúc sức khỏe các thế hệ cán bộ, giảng viên, ông mong rằng Trường ĐHKT sẽ tiếp tục nhận được sự cộng tác, sát cánh hơn nữa của các thầy cô trong chặng đường tới.


Các thế hệ cán bộ, giảng viên Trường ĐHKT chụp ảnh lưu niệm tại buổi lễ


Đỗ Đỗ