Trang cựu sinh viên
 
Thư cảm ơn cựu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh nhân dịp kỷ niệm 40 năm truyền thống Trường ĐHKT - ĐHQGHN (1974-2014)



Kính gửi: Các anh, chị cựu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Buổi gặp mặt kỷ niệm 40 năm truyền thống (1974-2014) và Ngày Nhà giáo Việt Nam của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ngày 16/11/2014 đã thành công tốt đẹp với hơn 400 anh chị là cựu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh các khóa ở khắp mọi miền tổ quốc đã dành thời gian quý báu về tham dự.

Thay mặt Ban Giám hiệu Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả các anh/chị cựu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh của Nhà trường. Buổi gặp mặt đã thành công rực rỡ, khi chúng tôi được gặp lại các cựu sinh viên những khóa đầu tiên của Khoa Kinh tế Chính trị - Trường Đại học Tổng hợp Hà Nội; các cựu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh của trường qua các giai đoạn phát triển. Niềm vinh dự lớn nhất đối với Trường là nhiều anh chị cựu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh giờ đã trở thành những Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ, những người giữ chức vụ quan trọng trong các cơ quan của Chính phủ, Nhà nước, các tập đoàn, doanh nghiệp… Sự thành công của các anh chị chính là niềm tự hào của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN!

Nhiều cựu sinh viên, học viên vẫn giữ liên lạc với Trường; nhiều cựu sinh viên, học viên khác sau bao thời gian xa cách đã liên lạc với Trường và tham dự buổi gặp mặt, mang đến không khí thân tình và ấm áp của tình bạn bè, tình thầy trò, tình yêu Trường cũng như cơ hội giao lưu, trao đổi giữa các thế hệ sinh viên, học viên của Trường. Sự hiện diện và quan tâm, ủng hộ về tinh thần và vật chất của các anh, chị cựu sinh viên, học viên, nghiên cứu sinh đối với Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN là những phần thưởng vô giá, là động lực để Trường tiếp tục phát triển trong thời gian tới. Tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến các anh chị!

Tôi hy vọng rằng, các anh chị cựu sinh viên, học viên cao học và nghiên cứu sinh của Trường sẽ duy trì sợi dây liên lạc với Nhà trường, hình thành và phát triển sâu rộng mạng lưới cựu sinh viên Trường ĐHKT nhằm tập hợp, khẳng định vị trí, vai trò của đội ngũ cựu sinh viên trong công cuộc xây dựng và phát triển Trường. Mỗi anh chị hãy cùng hàng nghìn cựu sinh viên, cựu học viên cao học và nghiên cứu sinh khác của Trường mang thương hiệu, niềm tự hào của Trường đi khắp mọi nơi và hãy luôn tự hào là sinh viên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Kính chúc các anh chị sức khỏe, hạnh phúc và thành công!


Hiệu trưởng Trường ĐHKT - ĐHQGHN PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn