Khoa Kinh tế Chính trị (Mới)
 
Kết nối yêu thương

Chuyến thực tế tại Làng cổ Đường Lâm, Hà Nội
Được sự cho phép của Ban Giám hiệu và Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội; Trong khuôn khổ nội dung học phần “Quản lý tài nguyên và môi trường”, ngày 03/4/2021, hai lớp cao học QH-2029-E QLKT2 và QH-2020-E QLKT1 đã phối hợp tổ chức chuyến đi thực tế đầy ý nghĩa với thầy cô trong Khoa.


Chuyến thực tế nhằm mục đích giúp học viên có được cái nhìn sâu sắc, cận cảnh thực tiễn về công tác quản lý tài nguyên và môi trường nói chung, quản lý văn hóa danh lam thắng cảnh nói riêng tại Khu Bảo tồn văn hoá đình làng cổ Đường Lâm, Sơn Tây, Hà Nội và hoạt động quản lý tại khu du lịch sinh thái FLC Vĩnh Thịnh, Vĩnh Phúc dưới sự hướng dẫn TS. Hoàng Thị Hương và TS. Tô Thế Nguyên.

Cùng tham gia chuyến thực tế có PGS. TS. Phạm Thị Hồng Điệp - Phó Trưởng Khoa Kinh tế Chính trị cùng các thầy, cô hiện đang công tác tại Khoa Kinh tế Chính trị, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội và toàn thể học viên hai lớp cao học Quản lý kinh tế. Cuối buổi thực tế, hai lớp đã tổ chức buổi gala giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập.


Buổi giao lưu ấm áp giữa các lớp học viên với thầy cô khoa KTCT

Phát biểu tại buổi giao lưu, PGS.TS. Phạm Thị Hồng Điệp - Phó Trưởng Khoa đã ghi nhận những cố gắng của hai lớp trong quá trình học tập thời gian qua và trong phối hợp tổ chức những buổi giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập, rèn luyện, tìm hiểu thực tế thật ý nghĩa. Ban Lãnh đạo Khoa cùng các thầy cô trong Khoa luôn đồng hành với học viên hai lớp trong suốt quá trình học tập, nghiên cứu tại Khoa và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ những khó khăn, vướng mắc của học viên trong học tập và công tác.

Với mong muốn được mở rộng, hoàn thiện hơn nữa vốn kiến thức được các thầy cô truyền tải trên lớp và từ thực tiễn cuộc sống, tập thể hai lớp QH-2029-E QLKT2 và QH-2020-E QLKT1 với tinh thần giao lưu, học hỏi, cũng đồng thời mong muốn làm đậm nét thêm truyền thống gắn kết yêu thương giữa các thầy, cô trong Khoa với học viên nói chung và giữa các thế hệ học viên các lớp cao học ngành Quản lý kinh tế, Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội nói riêng.


Chuyến đi kết nối yêu thương

Những giờ phút trải lòng, những lời chia sẻ chân thành và không khí vui vẻ, nhiệt thành, tích cực tham gia vào các hoạt động của chuyến đi thực tế đã để lại những ấn tượng không thể nào quên trong lòng thầy và trò Khoa Kinh tế Chính trị. Hai lớp cao học Quản lý kinh tế tự hào đã thành công đặt thêm một gạch nối quan trọng, củng cố và phát triển truyền thống kết nối tốt đẹp vốn có giữa các thầy cô Khoa Kinh tế Chính trị với các thế hệ học viên cao học các lớp đến tiếp những năm tháng về sau.


Học viên Ánh Nguyệt, Lớp QH-2020-E QLKT29.1