Trung tâm hỗ trợ Sinh Viên (Css)
 
Chương trình "Thực tập sinh tới Banker chuyên nghiệp Seabank 2017"

Thực hiện kế hoạch Hỗ trợ sinh viên năm 2017, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên phối hợp với Ngân hàng Seabank thông báo chương trình thực tập sinh tiềm năng với nội dung chi tiết như sau:


 
 
CHƯƠNG TRÌNH " TỪ THỰC TẬP SINH TỚI BANKER CHUYÊN NGHIỆP SEABANK 2017"

 

1. Chương trình"Từ thực tập sinh tới Banker chuyên nghiệp SeABank" đã xây dựng thành công mô hình tuyển dụng, đào tạo và phát triển các sinh viên mới tốt nghiệp trở thành những Banker chuyên nghiệp của SeABank. Tiếp nối chương trình năm 2016, chương trình thực tập sinh năm 2017 có những thay đổi mới về quy trình tuyển chọn, đào tạo và tăng thời gian làm việc thực tế, tiếp cận trực tiếp với công việc để các thực tập sinh có cơ hội thử thách năng lực cá nhân và phát triển định hướng của bản thân hướng tới những vị trí quan trọng trong hệ thống Ngân hàng.

SeABank nhìn nhận các bạn sinh viên là nguồn nhân lực tiềm năng cho định hướng phát triển của Ngân hàng; chúng tôi mong muốn mang đến một môi trường để các bạn trải nghiệm những ước mơ của mình và kỳ vọng các bạn sẽ có nhiều đóng góp cho sự phát triển của SeABank trong tương lai.

2. Chương trình "Từ thực tập sinh tới Banker chuyên nghiệp SeABank 2017"sẽ tiến hành tại Hà Nội, các tỉnh khu vực miền Trung và miền Nam.

Đặc biệt ưu tiên các bạn sinh viên đăng ký tham gia thực tập tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch ở các tỉnh trong mạng lưới hệ thống của SeABank.

Số lượng Thực tập sinh dự kiến cần tuyển: 400

3. Tổng quan chương trình:

TIẾP NHẬN HỒ SƠ => TUYỂN DỤNG => ĐÀO TẠO => THỰC TẬP THỰC TẾ => TUYỂN DỤNG CHÍNH THỨC

4. Thực tập sinh của chương trình có cơ hội:

Được thử thách và phát triển năng lực bản thân thông qua quy trình tuyển dụng quy chuẩn của SeABank; được tham gia chương trình SeAStart dành cho nhân viên chính thức - chương trình đào tạo chuyên nghiệp cung cấp đầy đủ các kiến thức về sản phẩm, quy trình nghiệp vụ và các kỹ năng mềm để sẵn sàng trở thành Banker chuyên nghiệp trong thời gian nhanh nhất.

Được trải nghiệm và thử sức mình trong các công việc thực tế liên quan đến các hoạt động của các đơn vị Hội sở, Chi nhánh, Phòng giao dịch... nhiều thách thức để rèn luyện bản thân, trau dồi tinh thần làm việc nhóm, tính sáng tạo,quyết tâm thành công,bên cạnh bầu không khí làm việc thân thiện của sức trẻ.

Nhận phụ cấp, lương, thưởng hấp dẫn theo lộ trình công việc trong thời gian là thực tập sinh, nhân viên học việc/ thử việc và chính thức dành cho sinh viên mới ra trường.

5. Điều kiện tham dự chương trình:

· Sinh viên năm cuối, vừa tốt nghiệp các trường Đại học thuộc khối ngành Kinh tế, Thương mại, Tài chính, Ngân hàng có kết quả học tập trung bình tối thiểu từ 7.5/10 hoặc 3.0/4.0;

· Ngoại hình phù hợp với yêu cầu vị trí công việc, giao tiếp tốt;

· Thái độ, đạo đức, ý thức tuân thủ tốt;

· Đam mê công việc và cam kết gắn bó lâu dài nếu được tuyển dụng;

· Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế;

6. Các vị trí tuyển dụng:

* Chuyên viên quản lý QHKH doanh nghiệp
* Chuyên viên quản lý QHKH cá nhân
* Giao dịch viên
* Các vị trí chuyên viên tại Hội sở

7. Cách thức ứng tuyển:

Yêu cầu về hồ sơ dự tuyển:

- Mẫu đơn xin dự tuyển (có kèm ảnh). Mẫu đơn dự tuyển download tại: http://tuyendung.seabank.com.vn/

- Bảng điểm mới nhất (tạm thời) có xác nhận của nhà trường (không cần công chứng);

- Chứng minh thư nhân dân (bản chứng thực);

Phương thức nộp hồ sơ:

Nộp hồ sơ trực tuyến:

Lưu ý: Tiêu đề email (subject) và tên file hồ sơ dự tuyển (trùng tên tiêu đề email) được viết tiếng Việt không dấu theo thứ tự như sau: TTS_Địa điểm làm việc _ Tên vị trí ứng tuyển _ Họ và tên ( Ví dụ: TTS_Hanoi_CVQLQHKHCN_Nguyen Thi A ).

Gửi trực tuyến qua email tại địa chỉ: nhantai@seabank.com.vn; hang.ptv@seabank.com.vn

Thời gian Thực tập dự kiến: bắt đầu từ T2/2017

Thời hạn nhận hồ sơ: Trước ngày 24/01/2017. Ưu tiên hồ sơ nộp sớm, Ngân hàng sẽ chủ động tổ chức thi tuyển khi có lượng hồ sơ cần thiết.

Vui lòng tham khảo tại wesite: http://www.seabank.com.vn hoặc liên hệ 043944 8688 (Ext: 6816; 6812; 6810; 6825; 6818); email: nhantai@seabank.com.vn; hang.ptv@seabank.com.vn để tìm hiểu thêm về SeABank và các vị trí tuyển dụng.

Ngân hàng khẳng định không thu bất kỳ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng. Chỉ những hồ sơ qua vòng sơ loại mới được mời dự thi. Hồ sơ đã nộp không trả lại.