Trung tâm hỗ trợ Sinh Viên (Css)
 
Thông báo tuyển dụng nhân viên cho TBAP - nhãn hàng thời trang BATA

Bạn mong muốn được làm việc trong một môi trường năng động, chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và cơ hội được đào tại tại nước ngòai, hãy tìm kiếm cơ hội làm việc với Bata Việt Nam.


 




         Nhằm tạo điều kiện việc làm cho các bạn sinh viên, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên Trường Đại học Kinh tế xin thông báo chương trình tuyển dụng của Bata Việt Nam, Cụ thể như sau:

          I. Cửa hàng trưởng

   1          Vị trí tuyển dụng:       Cửa hàng trưởng

   2          Ngành/nghề:   Quản trị kinh doanh/Trưởng nhóm/Giám sát/Bán hàng

   3          Chức vụ:         Trưởng nhóm/Giám sát

   4          Loại hình công việc:  Làm việc theo ca (theo giờ mở cửa cửa của Trung tâm thương mại)

VD: Tại Vincom HN: Ca sáng: 9h-17h30, Ca chiều: 13h30-22h00,

 (1 tuần nghỉ 1 ngày, hạn chế nghỉ vào ngày cuối tuần và ngày Lễ)

   5          Địa điểm làm việc:    Tại các cửa hàng của Bata tại Hà Nội

   6          Số lượng cần tuyển:   10

   7          Mức lương khởi điểm:         

-           Lương cơ bản: 3,5 triệu/tháng

-           Phụ cấp trách nhiệm quản lý cửa hàng tối đa: 1,5 triệu/tháng

-           Thưởng doanh số bán hàng của cả cửa hàng

   8          Mô tả công việc:        Trách nhiệm chính: Chịu trách nhiệm quản lý toàn bộ hoạt động kinh doanh của Cửa hàng mình phụ trách để đảm bảo doanh số đề ra.

Công việc cụ thể:

*  QUẢN LÝ TÀI CHÍNH TẠI CỬA HÀNG:

- Doanh thu bán hàng hằng ngày, các sản phẩm bán ra.

- Theo dõi các vấn đề thu chi tại cửa hàng

- Chịu trách nhiệm đối với toàn bộ hoạt động và tài sản của cửa hàng

*  QUẢN LÝ MARKETING TRONG CỬA HÀNG VÀ TRONG KHU VỰC

- Triển khai các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng

- Theo dõi các chương trình khuyến mãi của đối thủ để có các chương trình phù hợp

* QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG:

- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng

* QUẢN LÝ HÀNG HÓA:

- Kiểm tra lượng hàng hiện có tại cửa hàng, hàng nhập vào trong ngày và hàng bán ra

- Theo dõi lượng hàng tồn trong cửa hàng

- Trưng bày hàng hóa theo quy định công ty

- Thực hiện kiểm kê định kỳ hàng hóa tại cửa hàng

- Hướng dẫn nhân viên vệ sinh cửa hàng, quầy tủ, kệ và các vật dụng làm việc. Và kiểm tra chất lượng vệ sinh hàng ngày

* QUẢN LÝ NHÂN VIÊN BÁN HÀNG:

- Sắp xếp và theo dõi lịch làm việc của nhân viên

- Đánh giá, động viên, khích lệ nhân viên tại cửa hàng

* BÁO CÁO CÔNG VIỆC:

- Hoàn thành các báo cáo theo yêu cầu của Phòng Kinh doanh

- Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo

- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp

   9          Quyền lợi được hưởng:        

- Được làm trong môi trường năng động, sáng tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến

- Có cơ hội đào tạo nâng cao chuyên môn, kỹ năng liên quan đến công việc của Cửa hàng trưởng

- Được hưởng mức lương cạnh tranh, phụ cấp trách nhiệm, thưởng doanh số bán hàng, thưởng các dịp Lễ, Tết, thưởng theo quy định của Công ty

- Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc

- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN

- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác: sinh nhật, tham quan, nghỉ mát hàng năm...

   10        Số năm kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm

   11        Yêu cầu Trình độ       Đại học

   12        Yêu cầu khác 

- Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên. Ngoại hình ưa nhìn, nam cao từ 1m68 trở lên, nữ cao từ 1m58 trở lên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên. Đam mê, yêu thích lĩnh vực kinh doanh

- Có khả năng quản lý, tổ chức, sắp xếp công việc tốt

- Có kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm với công việc

- Có khả năng sử dụng tin học văn phòng

- Ưu tiên các ứng viên có hộ khẩu thường trú tại Hà Nội, hoặc các tỉnh lân cận Hà Nội

  13        Hồ sơ bao gồm         

+ Đơn xin việc, CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc của bản thân (nếu có), SYLL có chứng thực của chính quyền địa phương, Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ (nếu có), Giấy khám sức khỏe, Bản sao hộ khẩu, Bản sao giấy khai sinh, bản sao CMTND, 2 ảnh 3*4, giấy đăng ký tạm trú (nếu có)

+ Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp tại địa chỉ công ty hoặc qua email:

tuyendung@tb-ap.com

+ Liên hệ: Ms. Vũ Mỹ - ĐT: 043.766.7835 – 0947.335.331

   14        Hạn nộp hồ sơ            30/08/2015

   15        Địa chỉ nhận hồ sơ:    Phòng Nhân sự - Công ty CP Thanh Bắc Thái Bình Dương, Số 26  Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội


          II. Nhân viên bán hàng thời trang

   1          Vị trí tuyển dụng:       Nhân viên tư vấn bán hàng thời trang

   2          Ngành/nghề:   Bán hàng

   3          Chức vụ:         Nhân viên

   4          Loại hình công việc:  Tư vấn bán hàng

   5          Địa điểm làm việc:    Các trung tâm thương mại và cửa hàng mặt phố lớn tại Hà Nội

   6          Số lượng cần tuyển:   10 nam, 10 nữ

   7          Mức lương khởi điểm:          Thỏa Thuận

   8          Mô tả công việc:        Trực tiếp bán hàng, tư vấn và chăm sóc khách hàng tại cửa hàng thời trang Bata tại Hà Nội

   9          Quyền lợi được hưởng:        

- Ứng viên được tuyển chọn sẽ có cơ hội đào tạo chuyên môn, kỹ năng.

- Chế độ lương thưởng hấp dẫn, khuyến khích năng lực làm việc.

- Cơ hội thăng tiến cao cho ứng viên năng động, chịu khó.

- Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp.

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN

   10        Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm

   11        Yêu cầu Trình độ       Từ THPT trở lên

   12        Yêu cầu khác  Có kinh nghiệm bán hàng là một ưu thế

            Hồ sơ bao gồm         

+ Đơn xin việc, SYLL có chứng thực của chính quyền địa phương, Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ (nếu có), Giấy khám sức khỏe, Bản sao hộ khẩu, Bản sao giấy khai sinh, bản sao CMTND, 4 ảnh 3*4, giấy đăng ký tạm trú ( nếu có)

+ Hình thức nộp hồ sơ:

Trực tiếp tại địa chỉ công ty hoặc qua email: tuyendung@tb-ap.com

+ Liên hệ: Ms Vân – ĐT:043 766 7835 – 0988.557.838

   13        Hạn nộp hồ sơ            30/08/2015

   14        Địa chỉ nhận hồ sơ     Phòng Nhân sự - Công ty CP Thanh Bắc Thái Bình Dương, Số 26 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội


          III. Nhân viên giám sát chuỗi cửa hàng

   1          Vị trí tuyển dụng:       Nhân viên giám sát chuỗi cửa hàng bán lẻ

   2          Ngành/nghề:   Quản trị kinh doanh/Trưởng nhóm/Giám sát

   3          Chức vụ:         Nhân viên

   4          Loại hình công việc:  Toàn thời gian cố định (làm theo giờ hành chính)

   5          Địa điểm làm việc:    Số 26 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

   6          Số lượng cần tuyển:   05 Nam

   7          Mức lương khởi điểm:          Thỏa Thuận

   8          Mô tả công việc:       

- Quản lý một số Cửa hàng Bata tại Miền Bắc và chịu trách nhiệm giải quyết các vấn đề liên quan đến các cửa hàng này để đạt được mục tiêu Công ty giao cho.

- Tổng kiểm kê hàng hóa tối thiểu một lần/ tháng để đảm bảo hàng hóa không thất thoát.

- Trưng bày hàng cho CH khi có hàng mới hoặc có chương trình KM, hoặc khi CH có doanh số thấp.

- Hướng dẫn và đảm bảo các CH thực hiện các chương trình KM theo đúng thông báo của Công ty.

- Kiểm tra cửa hàng mỗi tuần một lần và gửi báo cáo kiểm tra cho Trưởng phòng KD và Ban giám đốc Công ty.

- Hướng dẫn, đôn đốc, kiểm tra đảm bảo CH thực hiện đúng các nội quy, quy định của Công ty.

- Phụ trách điều chuyển hàng hóa cho các cửa hàng

- Xây dựng kế hoạch bán buôn hàng năm, quý, tháng

- Đào tạo cho CHT và NVBH cửa hàng mình phụ trách các kiến thức về sản phẩm, dịch vụ KH, trưng bày, sử dụng POS để giúp CH hoàn thành tốt công việc được giao.

- Hoàn thành các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp trên

- Thời gian làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ Hai đến Thứ Sáu (nghỉ Thứ Bảy và CN)

- Đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo

- Chi tiết sẽ trao đổi khi phỏng vấn trực tiếp

   9          Quyền lợi được hưởng:         - Công ty Thanh Bắc Thái Bình Dương cam kết mang lại cho cán bộ nhân viên một môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo và hỗ trợ

- Lương theo năng lực thỏa thuận, thưởng các dịp Lễ, Tết, thưởng doanh số bán hàng...

- Chế độ BHXH, BHYT theo Luật định.

- Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: sinh nhật, thăm hỏi, tham quan nghỉ mát hàng năm, Công ty hỗ trợ ăn sáng và ăn trưa tại Công ty.

- Được sáng tạo và được chủ động trong công việc

   10        Số năm kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm (chưa có kinh nghiệm sẽ được Công ty đào tạo)

   11        Yêu cầu Trình độ       Đại học

   12        Yêu cầu khác  - Nam từ 23 tuổi trở lên, ngoại hình ưa nhìn, cao từ 1m68 trở lên, tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan;

- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng;

- Có khả năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết trình và thuyết phục tốt;

- Tổ chức thực hiện công việc khoa học;

- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước;

- Xác định công việc gắn bó lâu dài;

- Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng Tiếng Anh

- Ưu tiên các ứng viên có HKTT tại Hà Nội và các tỉnh lân cận HN

   13        Hồ sơ bao gồm         

+ Đơn xin việc, CV nêu rõ quá trình công tác và kinh nghiệm làm việc của bản thân (nếu có), SYLL có chứng thực của chính quyền địa phương, Bản sao các bằng cấp, chứng chỉ (nếu có), Giấy khám sức khỏe, Bản sao hộ khẩu, Bản sao giấy khai sinh, bản sao CMTND, 2 ảnh 3*4, giấy đăng ký tạm trú (nếu có)

+ Hình thức nộp hồ sơ: Trực tiếp tại Công ty hoặc qua email: tuyendung@tb-ap.com

+ Liên hệ: Ms. Vũ Mỹ - ĐT: 043.766.7835 – 0947.335.331

   14        Hạn nộp hồ sơ            20/08/2015

   15        Địa chỉ nhận hồ sơ     Phòng Nhân sự - Công ty CP Thanh Bắc Thái Bình Dương, Số 26 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội


         Công ty Cổ phần Thanh Bắc Thái Bình Dương (TBAP) Nhà phân phối độc quyền thương hiệu giầy dép và phụ kiện Bata nổi tiếng trên thế giới tại Việt Nam. Bata với sức mạnh của một thương hiệu giầy uy tín gần 100 năm lịch sử cộng với sự am hiểu thị trường của TBAP,  hiện nay Bata Việt nam đã sở hữu một chuỗi các cửa hàng trên tòan quốc. Với  mục tiêu phát triển sẽ mở rộng thêm 100 cửa hàng Bata trên toàn quốc trong 5 năm tới đây.

          CÔNG TY CỔ PHN THANH BC THÁI BÌNH DƯƠNG

          VPGD:         26 Đào Tấn, Phường Cng V, Q. Ba Đình, Tp Hà Nội

          Website:    giaybata.com.vn

          Mail:           info@tb-ap.com

          Tel:            +84 4 3766 7835

          Fax:           +84 4 3766 7803