Đào tạo ngắn hạn
 
Khai giảng khóa học ngắn hạn “Khởi nghiệp, đổi mới và sáng tạo cho cán bộ hành chính”

Toàn cảnh lớp học
Trong xu thế toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế, với mục đích nâng cao năng lực cho cán bộ hành chính, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp với Trường Đại học Sydney tổ chức khóa học ngắn hạn “Khởi nghiệp, đổi mới và sáng tạo cho cán bộ hành chính”. Khóa học được khai giảng sáng ngày 28/10/2013 và kéo dài từ ngày 28/10/2013 đến 06/11/2013 tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.


Tham gia khóa học có đông đảo cán bộ đến từ Học viện Hồi giáo Agama Negeri (IAIN) Sunan Ampel và các cán bộ của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với các giảng viên đầy kinh nghiệm và nhiệt huyết của Trường Đại học Sydney, TS. Jarrod Ormiston và TS. Bronte Moran, TS. Phan Chí Anh, Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu Quản trị Kinh doanh, ThS. Trần Thị Hoàng Yến - Phó trưởng Phòng Tổ chức Nhân sự, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Trước khi khóa học bắt đầu, thay mặt Ban tổ chức, TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phát biểu chào mừng các cán bộ quốc tế, trong nước đến tham dự khóa học và giới thiệu sơ lược về Trường Đại học Kinh tế nói riêng và Đại học Quốc gia nói chung. Ông mong muốn khóa học này sẽ giúp cho các cán bộ hành chính có khả năng ứng dụng, đổi mới và sáng tạo hơn nữa để giải quyết các vấn đề trong công việc và chúc cho khóa học thành công tốt đẹp.


TS. Vũ Anh Dũng phát biểu tại lễ khai giảng



Các giảng viên và học viên chụp ảnh lưu niệm.


>> Để biết thêm thông tin chi tiết về khóa học vui lòng click vào đây.


Nha Đam