Đào tạo ngắn hạn
 
Bế giảng lớp đào tạo Kỹ năng quản trị chiến lược trong thời kỳ hội nhập quốc tế tại Phú Thọ

Lãnh đạo Trường ĐHKT trao chứng chỉ cho các học viên tại buổi lễ
Đây là khóa đào tạo được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Uỷ ban Nhân dân tỉnh Phú Thọ phối hợp tổ chức dành cho cán bộ lãnh đạo, cán bộ dự nguồn các chức danh lãnh đạo diện Ban thường vụ Tỉnh uỷ quản lý thuộc các cơ quan Đảng - đoàn thể - MTTQ; các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thành, thị trong tỉnh được Ban Thường vụ Tỉnh uỷ và các cơ quan, đơn vị cử đi học. Sáng 19/6/2013, lễ bế giảng khóa học đã được tổ chức.


Tham dự buổi lễ, về phía Sở Nội vụ tỉnh Phú Thọ có ông Hà Kế San - Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Thọ, ông Nguyễn Hữu Thịnh - Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh Phú Thọ/Phó trưởng Ban thường trực tỉnh Phú Thọ, ông Điêu Văn Lộc - Phó Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Phú Thọ.
Về phía Trường ĐHKT có TS. Vũ Anh Dũng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển, PGS.TS Hoàng Văn Hải - Chủ nhiệm Khoa Quản trị Kinh doanh, cùng một số giảng viên tham gia giảng dạy lớp học.
Tại buổi lễ, 48 học viên khóa đào tạo “Kỹ năng quản trị chiến lược trong thời kỳ hội nhập quốc tế” đã được trao chứng nhận tốt nghiệp sau hơn 1 tháng học tập tích cực. Trong đó, 5 học viên có thành tích xuất sắc đã được Trường ĐHKT tặng giấy khen. Trong thời gian diễn ra khóa học, các học viên đã được trang bị những kiến thức bổ ích về: tư duy chiến lược Đông - Tây, phân tích chiến lược, lãnh đạo chiến lược, thu hút và phát triển nguồn nhân lực chiến lược, quản lý tài chính gắn với phát triển nguồn thu, xây dựng ma trận SWOT và đề xuất chiến lược tối ưu cho địa phương đến năm 2020...
Chúc mừng các học viên tại buổi lễ, TS. Vũ Anh Dũng cho biết: bên cạnh các chương trình đào tạo chính quy, Trường ĐHKT - ĐHQGHN rất chú trọng tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các tổ chức kinh tế - xã hội. Trường rất vinh dự khi được góp phần vào công tác đào tạo, nâng cao kỹ năng quản trị chiến lược cho các cán bộ tỉnh Phú Thọ. Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT mong rằng những kiến thức từ khóa học sẽ thực sự hữu ích cho công việc của các học viên.
Thay mặt lãnh đạo tỉnh Phú Thọ, ông Hà Kế San đánh giá cao kết quả khoá học và hy vọng trong thời gian tới, Ủy ban Nhân dân tỉnh Phú Thọ và Trường ĐHKT - ĐHQGHN sẽ có những chương trình hợp tác toàn diện hơn nữa.

_____________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:


Tin: Ly Ly (Phòng NCKH&HTPT) - Ảnh: Kim Loan (Khoa QTKD)