Đào tạo ngắn hạn
 
Khóa học Google Adwords miễn phí cho sinh viên ĐHKT

Sau khi kết thúc khóa học, các học viên tham gia khóa học đã được cấp chứng chỉ Google Adwords
Từ ngày 8/12 đến 11/12/2014, tại Khu Giảng đường Việt Úc, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên - Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã phối hợp cùng Công ty TNHH Truyền thông Thịnh Vượng (SEONgon) tổ chức Khóa học Google Adwords miễn phí cho sinh viên Trường ĐHKT.


Khóa học đã thu hút đông đảo sinh viên từ các Khoa, ngành học khác nhau của Trường ĐHKT. Về phía SEONgon, có sự tham gia của ThS. Mai Xuân Đạt - Giảng viên chính của Khóa học và các nhân viên kỹ thuật sẵn sàng hỗ trợ sinh viên.


Giảng viên Mai Xuân Đạt (SEONgon) nhiệt tình giới thiệu tổng quan về Khóa học.

Khóa học đã cung cấp những kiến thức cơ bản về một công cụ Marketing Online rất phổ biến hiện nay là Google Adwords, giúp sinh viên đi sâu vào thực hành, cụ thể là việc lập tài khoản, chọn và quản lý từ khóa, đọc báo cáo về từ khóa… Đây là khóa học rất hữu ích đối với những sinh viên yêu thích Marketing và mong muốn tìm hiểu thêm về Google Adwords.


Chị Minh Hòa (SEONgon) giải đáp thắc mắc cho sinh viên

Khóa học Google Adwords được tổ chức miễn phí cho sinh viên Trường ĐHKT gồm 04 buổi học tại Khu giảng đường Việt Úc. Trong những năm gần đây, với tốc độ phát triển mạnh mẽ của Internet đã làm cho việc quảng cáo online trở lên ngày càng cần thiết đối với mỗi doanh nghiệp. Trong những năm tới, Google Adwords sẽ trở thành một trong những kỹ năng không thể thiếu đối với sinh viên các khối, ngành kinh tế. Các buổi học tiếp theo đã giúp sinh viên đi sâu vào thực hành lập tài khoản, chọn và quản lý từ khóa,…
Khi được hỏi cảm nhận sau khóa học, sinh viên Đinh Hồ Nho Thông (K57- khoa KTCT) chia sẻ: “Đây là khóa học rất thú vị và bổ ích đối với sinh viên chúng em. Ngoài những kiến thức lý thuyết khô khan, chúng em được trực tiếp thực hành và ứng dụng những gì đã học về Google Adwords. Các anh chị bên SEONgon rất nhiệt tình giúp đỡ và giải đáp thắc mắc cho chúng em. Khi đã nắm bắt được một công cụ marketing mạnh mẽ trong tay, đó sẽ là lợi thế rất lớn khi sinh viên nộp CV xin việc.”

Qua khóa học này, sinh viên Trường ĐHKTđã được cung cấp kiến thức toàn diện và đầy đủ về hệ thống Google Adwords. Khóa học đã tạo điều kiện cho sinh viên sớm được làm quen với một công cụ marketing online đang phổ biến hiện nay và sau khi ra trường sinh viên có thể ứng tuyển nhiều vị trí khác nhau trong doanh nghiệp với lợi thế gia tăng. Trong thời gian tới, Trung tâm Hỗ trợ Sinh viên, Trường ĐHKT hy vọng sẽ tổ chức được nhiều khóa học bổ ích hơn nữa cho sinh viên trong Trường.


Tô Thị Hồng Vân (CSS)