Đào tạo ngắn hạn
 
Khóa đào tạo ngắn hạn nâng cao năng lực lần II cho cán bộ PVPower kết thúc thành công

Học viên bảo vệ đề tài trong buổi tổng kết
Sáng ngày 10/6/2014, buổi bảo vệ đề tài và lễ bế giảng khóa đào tạo ngắn hạn “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch của Tổng công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) - Khóa II” do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN phối hợp triển khai đã được tổ chức.


Tham gia hội đồng chấm đề tài và lễ bế giảng về phía Trường Đại học Kinh tế (ĐHKT) - ĐHQGHN có TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng Phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển. Về phía PVPower có ông Nguyễn Viết Lợi - Thành viên Hội đồng thành viên và bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc cùng 36 học viên khóa học.
Qua 7 ngày học, chương trình đào tạo đã cung cấp cho các học viên những kiến thức thức tổng quan về quản trị doanh nghiệp, luật pháp và kiến thức chung về ngành dầu khí. Học viên đã được trải qua những tiết học sôi nổi và tiếp cận với kiến thức có tính ứng dụng cao về phương pháp cải tiến hệ thống quản lý và môi trường làm việc (5S) trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp, khoa học giải quyết vấn đề. Bên cạnh đó, học viên đã nắm bắt được về các phương pháp hiện đại và thực tiễn nhất để phát triển năng lực lãnh đạo cá nhân của mình cũng như có tầm nhìn hệ thống về chiến lược kinh doanh, thương hiệu, tài chính, nhân sự.

TS. Nguyễn Trúc Lê và bà Nguyễn Thị Ngọc Bích trao chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên


Các nhóm học viên của khóa học là các cán bộ lãnh đạo, quản lý của PVPower đã chọn ra các đề tài có tính thực tiễn cao, giải quyết các vấn đề tài chính, nhân sự và các vấn đề trong hoạt động quản trị doanh nghiệp còn tồn tại trong chính phòng ban, đơn vị của mình để áp dụng kiến thức từ khóa đào tạo. Hội đồng chấm đề tài đã đưa ra những câu hỏi sắc bén và những ý kiến nhận xét cụ thể để các nhóm hoàn thiện đề tài và khuyến khích các học viên ứng dụng, triển khai vào công việc của mình để nâng cao hiệu quả hoạt động.

Lãnh đạo Trường ĐHKT, PVPower và các học viên chụp ảnh lưu niệm


Tại buổi lễ bế giảng, đại diện hai bên đều bày tỏ mong muốn cùng đồng hành và nâng cao chất lượng trong các khóa học tiếp theo để Trường ĐHKT - ĐHQGHN góp phần giúp PVPower thực hiện những thay đổi cần thiết để hoạt động kinh doanh đạt hiệu quả nhất.

__________________
THÔNG TIN LIÊN QUAN:
>> Khai giảng khóa II Khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ PVPower


Tin: Phạm Thị Mai Anh (Khoa KTCT) - Ảnh: Trần Minh Đức (CITE)