Đào tạo ngắn hạn
 
Khai giảng khóa II Khóa đào tạo nâng cao năng lực quản lý cho cán bộ PVPower

Tiếp nối thành công của khóa đào tạo đầu tiên về “Nâng cao năng lực dành cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam”, sáng ngày 2/6/2014, lễ khai giảng khóa II do Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam phối hợp đã được tổ chức.


Tham dự lễ khai giảng về phía Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Đăng Minh - Trưởng phòng Nghiên cứu Khoa học và Hợp tác Phát triển. Về phía Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam (PVPower) có ông Nguyễn Viết Lợi - thành viên Hội đồng Thành viên PVPower và bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc PVPower cùng các học viên tham gia khóa học.

Chương trình đào tạo “Nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý và cán bộ thuộc diện quy hoạch Tổng Công ty Điện lực Dầu khí Việt Nam” được thiết kế nhằm cung cấp cho các học viên là trưởng phòng, phó phòng thuộc các ban/văn phòng của PVPower những kiến thức tổng quan về quản trị doanh nghiệp, luật pháp và kiến thức chung về ngành dầu khí.
TS. Nguyễn Trúc Lê - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu tại lễ khai giảng


Học viên sẽ được trang bị các nội dung và ứng dụng phương pháp cải tiến hệ thống quản lý và môi trường làm việc (5S) trong việc nâng cao hiệu quả hoạt động doanh nghiệp. Thông qua đó, học viên được tiếp cận với các phương pháp hiện đại và thực tiễn nhất để phát triển năng lực lãnh đạo cá nhân của mình, cũng như có tầm nhìn hệ thống về chiến lược kinh doanh, thương hiệu, tài chính, nhân sự.

Kiến thức thu được từ khóa học này sẽ được cán bộ cấp trưởng/phó phòng ban của PVPower vận dụng vào thực tiễn doanh nghiệp, thực hiện những thay đổi cần thiết để đạt được kết quả kinh doanh hiệu quả nhất.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Bích - Phó Tổng giám đốc PVPower

Kế thừa thành công từ khóa thứ nhất, chương trình đào tạo tiếp tục được triển khai với những cải tiến, đổi mới hơn cả về phương pháp đào tạo và công tác tổ chức.
Khóa học sẽ diễn ra từ ngày 2/6 đến 10/6/2014.

Tin: Phạm Thị Mai Anh (Khoa KTCT) - Ảnh: Trần Minh Đức (CITE)