Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
CÙNG HỌC DIGITAL MARKETING VÀ NHẬN CHỨNG CHỈ CỦA GOOGLE

Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế - Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội, kết hợp với chương trình “Bệ Phóng Việt Nam Digital 4.0” đồng tổ chức chuỗi workshop online lần đầu tiên với chủ đề “Cùng học Digital Marketing” dành cho các bạn sinh viên kinh tế.


✅“Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0” là một chương trình phi lợi nhuận của Google nhằm cung cấp các kỹ năng và thông tin về công cụ hỗ trợ kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ; cá nhân khởi sự kinh doanh, khởi nghiệp, sinh viên năm cuối hoặc đã - đang có ý định kinh doanh.... Bên cạnh đó, chương trình còn khuyến khích bồi dưỡng các nhà lãnh đạo nữ tương lai thông qua các buổi chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của các nhà lãnh đạo nữ đã và đang thành công trong kinh doanh.

 
 

✅Trực tiếp giảng dạy là những trainers của chương trình. Họ đều là những người quản lý, chủ doanh nghiệp trong các công ty, tổ chức có tiếng với nhiều năm kinh nghiệm, đảm bảo kiến thức nền tảng vững chắc cho mỗi sinh viên tham dự khóa học.

✅Chương trình rất đa dạng về chủ đề, diễn ra thường xuyên học, sinh viên được giải đáp thắc mắc trực tiếp. Đây thực sự là cơ hội để bổ sung kiến thức và kỹ năng, tạo hành trang cho sự nghiệp mai sau của mỗi sinh viên.

✅Các lớp học đều được tổ chức theo hình thức online (livestreaming) trên nền tảng YouTube. Chương trình sẽ email link lớp môn học theo thông tin đăng ký.

✅ Đặc biệt, sinh viên sẽ được nhận chứng chỉ của Google qua email sau khi hoàn thành và trả lời phản hồi về lớp học.

👉 Lịch học tuần từ 13- 19/4: shorturl.at/duE06

👉Đăng ký tham gia ngay bây giờ tại: https://bit.ly/2K8w2HP

📍Địa điểm: Kênh YouTube “Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0” | bit.ly/subscribe_BPVND40

Lịch học mới sẽ được công bố vào thứ 6 hàng tuần.

 

🎊🎊🎊🎊 Đừng bỏ qua cơ hội tuyệt vời này qua nhé!

#shiningtheFIBEway #ueb #FIBE #VNU_UEB #research

---

Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế

Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN

👉Phòng 407, Nhà E4, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

☎️ĐT: (+84) 243 754 7506/ ext.407

📧Website: http://fibe.ueb.edu.vn