Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
CHUYÊN ĐỀ ỨNG DỤNG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TRONG HOẠT ĐỘNG KINH DOANH

Nhằm cung cấp bổ sung kiến thức thực tiễn của môn học Thương mại điện tử, Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế đã mời các doanh nghiệp tới nói chuyện chuyên đề về ứng dụng Thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.


Mở đầu chuỗi sự kiện, Trung tâm thẻ Ngân hàng thương mại cổ phần đầu tư và phát triển- Việt Nam (BIDV) đã có buổi thuyết trình,  giao lưu và chia sẻ với sinh viên năm thứ tư của Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế chuyên đề  “Vai trò Thẻ ngân hàng trong thanh toán điện tử” .

Tại buổi nói chuyện ông Hà Việt Khoa – Phó trưởng phòng kinh doanh Trung tâm thẻ BIDV đã đem đến nhiều thông tin bổ ích, thú vị. Đây là một cơ hội tốt cho sinh viên có những cái nhìn chân thực, tiếp cận được một mặt thực tế của thanh toán điện tử nói riêng và Thương mại điện tử nói chung để từ đó hiểu rõ hơn về môn học.
Trong quá trình trao đổi, chia sẻ thông tin ông Hà Việt Khoa đã có buổi thuyết trình chuyên đề, giới thiệu tổng quan về thẻ thanh toán, đồng thời là tình hình sử dụng thẻ thanh toán tại Việt Nam hiện nay. Những vấn đề về lợi ích và rủi ro khi sử dụng thẻ thanh toán cũng được đề cập rõ ràng. Sinh viên cũng đã có được cơ hội đưa ra những câu hỏi, thắc mắc về thẻ thanh toán và được giải đáp nhiệt tình. Buổi nói chuyện diễn ra với không khí vui vẻ, sự sôi nổi đón nhận và chia sẻ thông tin, kinh nghiệm, thắc mắc giữa khách mời và sinh viên. Đây thật sư là một cách tiếp nhận khía cạnh của môn học rất thực tế và bổ ích.
Trong thời gian tới, Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế sẽ tiếp tục tổ chức các buổi chuyên đề nằm trong chuỗi sự kiện này giúp sinh viên có thêm nhiều cơ hội tiếp thu các kiến thức  thực tế của môn học Thương mại điện tử.


Khoa Kinh tế & Kinh doanh Quốc tế