Khoa Kinh tế và Kinh doanh Quốc Tế (Fibe)
 
CHƯƠNG TRÌNH GẶP MẶT KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ DÀNH CHO TÂN SINH VIÊN K66

Vào ngày 12/10/2021, Khoa KT&KDQT sẽ có buổi gặp mặt giữa các tân sinh viên K66 và ban lãnh đạo Khoa. Do tình hình dịch bệnh covid-19 vẫn diễn biến phức tạp, buổi gặp mặt sẽ diễn ra qua hình thức online trên phần mềm Microsoft Teams và Livestream trực tiếp trên fanpage: shining with Fibe



Chương trình được tổ chức như một lời chào đón nồng nhiệt với các bạn tân sinh viên của Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, cũng là một con thuyền chào đón các bạn tới ngưỡng cửa đại học, cung cấp cho các bạn những hành trang đầu tiên để các bạn có thể chủ động thiết kế 4 năm đại học hữu ích và hiệu quả nhất.
 

Tham dự buổi gặp mặt sẽ có sự đồng hành của:

  • PGS. TS. Hà Văn Hội - Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

  • TS. Nguyễn Tiến Minh - Phó Chủ nhiệm Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.

    TS. Vũ Thanh Hương - Phó chủ nhiệm khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế

  • TS. Phạm Thu Phương - Phó chủ nhiệm Bộ môn Kinh tế thế giới và Quan hệ kinh tế quốc tế

    TS. Nguyễn Thị Vũ Hà - Phó chủ nhiệm bộ môn Tài chính quốc tế 

  • Đại diện các doanh nghiệp đối tác - những người cộng sự toàn năng giúp FIBE lớn mạnh như ngày hôm nay.


Trong buổi gặp mặt, các tân sinh viên sẽ có cơ hội được ban lãnh đạo Khoa đưa ra những chia sẻ về chương trình học, triết lý đào tạo, cơ hội nghề nghiệp cùng các thông tin hữu ích khác. Bên cạnh đó, buổi Talkshow với chủ đề Dream On cũng sẽ được diễn ra với mục đích giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm từ những người đi trước; mọi câu hỏi, thắc mắc của các tân sinh viên đều sẽ được thầy cô giải đáp và đưa ra lời khuyên chân thành.

 

Ngoài ra, các bạn sinh viên cũng được lắng nghe giới thiệu về các hoạt động Đoàn - Hội do Đoàn thanh niên phối hợp với Hội sinh viên đứng ra chia sẻ. Các thông tin, sự kiện, ý nghĩa về chương trình Buddy System Fibe 2021 cũng đồng thời được tiết lộ. Tất cả hứa hẹn sẽ đem đến một buổi gặp mặt Khoa ý nghĩa và bổ ích.

 

Hy vọng qua buổi gặp mặt Khoa, các tân sinh viên sẽ phần nào hiểu rõ hơn về ngôi nhà chung Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. Từ đó cổ vũ tinh thần, tạo động lực giúp các em tự tin và vững bước trên con đường mình đã chọn.

 
Link meeting: https://bit.ly/3FoD8TR