Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Chiến dịch “Về Trường Online – UEB Yêu Thương” và tham gia hội cựu sinh viên Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN

Kính gửi: Quý Cựu Nghiên cứu sinh, Cựu Học viên, Cựu Sinh viên, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội Lời đầu tiên, thay mặt Ban Chấp hành Hội Cựu Sinh viên Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội, xin thân ái gửi tới các thế hệ Cựu Nghiên cứu sinh, Cựu Học viên, Cựu Sinh viên của Trường lời chúc sức và lời chào thân ái nhất.


Các quí bạn thân mến!
Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong công tác giảng dạy, học tập, nghiên cứu khoa học và các hoạt động xã hội; đã và đang khẳng định được vị trí đào tạo hàng đầu tại Việt Nam cũng như trên thế giới.
Cho đến nay Trường đã đào tạo và cung cấp nhiều tiến sĩ, thạc sỹ và cử nhân kinh tế trong đó có số lượng lớn Cựu Học viên, Cựu Sinh viên thành đạt, giữ những vị trí quan trọng không chỉ ở các doanh nghiệp lớn, cương vị chủ chốt ở các Cơ quan, Ban ngành của Đảng, Nhà nước mà còn tự thân khởi nghiệp, lập nghiệp thành công và kinh doanh có hiệu quả. Các kết quả nghiên cứu của Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã đóng góp tích cực cho sự phát triển của Khoa học Kinh tế và Quản trị, Quản lý, thể hiện ở nhiều công trình được công bố trên các tạp chí uy tín trong nước và quốc tế.
Ngoài ra, Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội đã xây dựng được một hệ thống gồm gần 50 đối tác chiến lược trong nước tập trung hỗ trợ học bổng, thực tập - thực tế cho sinh viên; đào tạo ngắn hạn và dịch vụ tư vấn cho các doanh nghiệp đối tác.
Nhà trường luôn ghi nhận đánh giá cao những nỗ lực của các bạn sau khi tốt nghiệp và thấu hiểu rằng các bạn là nhân tố quan trọng, là niềm tự hào của Trường để truyền cảm hứng cho các thế hệ sinh viên tiếp theo.
Với mong muốn đó, Hội Cựu sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN đã được thành lập để làm cầu nối chia sẻ, giao lưu, kết nối và cùng nhau tạo ra những giá trị thực tiễn phát triển. Đồng thời Hội cũng là nơi kiến tạo môi trường, tư vấn định hướng nghề nghiệp cho các học viên, sinh viên đang học tại trường thông qua nhiều hoạt động, sự kiện như: Chuỗi sự kiện ngày Hội Việc Làm UEB Job Fair; Tổ chức các buổi tọa đàm chia sẻ, định hướng việc làm cho sinh viên; Chia sẻ kỹ năng mềm; Tham quan, trải nghiệm thực tế tại Doanh nghiệp, Cơ quan; Tuyển dụng; Hỗ trợ, tư vấn, kêu gọi tài trợ cho các học viên, sinh viên có ý tưởng khởi nghiệp; Kết nối việc làm cho sinh viên; Tham gia và đồng hành cùng các hoạt động khác nhằm mang lại lợi ích cho mọi hội viên của Hội.
Trong chiến dịch “Về Trường Online – UEB Yêu Thương” được phát động bởi BCH Hội Cựu Sinh Viên, chúng tôi có lời mời trân trọng nhất đến các bạn, để cùng kết nối, sẻ chia và trở thành một phần của cộng đồng Cựu Sinh Viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN ngày càng lớn mạnh!
VỀ TRƯỜNG ONLINE - GẮN KẾT YÊU THƯƠNG.pptx
Xin gửi Hồ sơ giới thiệu Ban chấp hành Hội Cựu Sinh viên (đính kèm).
Rất mong nhận được thông tin từ các bạn. Một lần nữa, chúc toàn thể Cựu thành viên của UEB lời chúc Sức Khỏe, Hạnh phúc và Phát triển!
P/S: Kính nhờ Ban cán sự các Lớp đưa thông tin đến các thành viên của Lớp để lan tỏa thông tin VỀ TRƯỜNG ONLINE - UEB YÊU THƯƠNG - GẮN KẾT & CHIA SẺ. Các bạn Cựu Học viên/NCS, Cựu Sinh viên quan tâm điền thông tin đăng ký tại: bit.ly/uebvetruongonline ;
Thông tin liên hệ và kết nối:
Đ/c: Nguyễn Thị Lương - Phòng CT&CTSV (ĐT: 0987 99 4763, Email: luongnt@vnu.edu.vn)
Hội Cựu Sinh Viên ĐH Kinh Tế - ĐHQGHN
Trân trọng,
--------------
ThS. Nguyễn Thị Lương
Phòng CT&CTSV
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
144 Xuân thủy, Cầu Giấy, HN
Điện thoại: (024) 37547506 + máy lẻ 269; DĐ: 0987 99 4763
Email: luongnt@vnu.edu.vn