Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Học trò hát quan họ tặng thầy cô ĐHKT nhân ngày Tết Nhà giáo

Sinh viên Khoa Tài chính Ngân hàng đã lựa chọn những ca khúc quan họ hay nhất gửi tặng thầy cô Trường ĐHKT – ĐHQGHN nhân ngày 20/11 năm nay.


Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN như rực rỡ thêm với những bó hoa tươi thắm cùng những lời chúc chân thành từ các thế hệ sinh viên, học viên cao học, nghiên cứu sinh và các đối tác dành cho Trường.

Lễ lỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 năm nay được tổ chức ấm cúng, thân mật tại Hội trường 801 và văn phòng các khoa và các đơn vị trực thuộc Trường.

PGS.TS Nguyễn Trúc Lê - Hiệu trưởng Trường ĐHKT phát biểu chúc mừng toàn thể cán bộ, giảng viên
Đông đảo cựu giáo chức đã về dự ngày Tết Nhà giáo tại ĐHKT

Hiệu trưởng Trường ĐHKT tặng hoa tri ân đại diện giảng viên, cán bộ Nhà trường

Không khí đón chào Ngày nhà giáo Việt Nam ở mỗi đơn vị mang một nét riêng khác nhau song đều toát lên tình cảm mến yêu mà các thế hệ sinh viên, học viên cũng như các đối tác dành cho các cán bộ, giảng viên và Nhà trường.

Trong ngày đặc biệt của tháng 11 này, Ban Giám hiệu cùng đại diện lãnh đạo các phòng, ban, bộ phận, trung tâm của Trường đã đến thăm, chúc mừng các khoa. Đây là dịp để lãnh đạo Trường ĐHKT tôn vinh, tri ân các nhà giáo vì những đóng góp quý báu cho sự nghiệp trồng người cũng như sự phát triển của ngôi nhà chung - Trường ĐHKT, ĐHQGHN.

Một số hình ảnh tại ĐHKT:
Đại diện cựu học viên Trường ĐHKT phát biểu tri ân thầy cô...
.... và trao tặng học bổng cho sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN. Trong ảnh: PGS.TS Nguyễn Mạnh Tuân - Phó Hiệu trưởng Trường ĐHKT (đứng giữa) đại diện trường nhận quà tặng để chuyển lại cho các sinh viên.
 
 
 
 
 
Sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng hát quan họ tặng thầy cô

Văn Công