Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Chương trình đào tạo Marketing và kỹ năng bán hàng



ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
  • Là cán bộ kinh doanh, bán hàng, chăm sóc khách hàng, các bạn sinh viên và những người quan tâm đến hoạt động bán hàng.
MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:
  • Bằng mọi cách bán được hàng
MỤC TIÊU HỌC TẬP:
  • Sau khi hoàn tất chương trình này, bạn có thể:
  • Marketing bản thân - Sơ đồ định vị nhân viên của nhân viên bán hàng
  • Nâng cao nhận thức về dịch vụ khách hàng, củng cố nguyên tắc "khách hàng làm trung tâm"
  • Nắm được quy trình bán hàng chuyên nghiệp
  • Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và truyền đạt trong kinh doanh
  • Phát triển, thiết lập mối quan hệ với khách hàng
  • Hoàn thiện kỹ năng giải quyết vấn đề trong các tình huống khó khăn
ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP:
  • Phương pháp đào tạo tiên tiến với những nghiên cứu tình huống cụ thể, bài tập cá nhân, đóng vai, thảo luận nhóm. Giảng viên là PGS, TS có uy tín trình độ chuyên môn sâu và nhiều kinh nghiệm thực tiễn.
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp với phòng học tiện nghi, hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.
NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH
Phần I: Marketing và hành vi của khách hàng
  • Marketing 4P, 7P và 4C
  • Công thức Davidoff trong Marketing dịch vụ
  • Các nhân tố ảnh hưởng và hành vi ra quyết định của khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức
  • Dịch vụ khách hàng truyền thống – Dịch vụ khách hàng hiện đại
Phần II: Vai trò và phẩm chất của nhân viên bán hàng
Các yếu tố thành công của nhân viên bán hàng
Phần III: Quy trình 8 bước trong bán hàng
  • Quy trình bán hàng 8 bước
  • Phát hiện và xây dựng tiêu chuẩn khách hàng mục tiêu
  • Các hành vi và thái độ của khách hàng
  • Mô hình trình bày trong bán hàng và xử lý các từ chối mua hàng
  • Theo dõi sau bán hàng
Phần IV: Kỹ năng giao tiếp trong bán hàng và thiết lập mối quan hệ với khách hàng
  • Mô hình giao tiếp hiệu quả
  • Kỹ năng giao tiếp nói, hỏi và lắng nghe khách hàng
  • Ngôn ngữ cơ thể
  • Kỹ năng giao tiếp bán hàng qua điện thoại
  • Xử lý lời phàn nàn của khách hàng, khách hàng nóng giận và khách hàng khó tính
  • Thiết lập mối quan hệ với khách hàng.
Khai giảng Lịch học cả ngày Thời lượng Học phí Giờ học sáng Giờ học chiều
26/6/2010 Thứ 7 - CN 04 buổi (16 tiết) 1.100.000 08:30 - 11:30 14:00 - 17:00
Học viên được ưu đãi 10% học phí khi đăng ký học và đóng học phí trước ngày khai giảng 7 ngày.
_______________________

TRUNG TÂM NGHIÊN CỨU KINH TẾ PHÁT TRIỂN
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN
Tầng 7, Trường Đại học Kinh tế, Cơ sở 3, Mỹ Đình I, Hà Nội (cạnh trường PTTH Việt Úc)
Điện thoại: (84-4) 62872176 – 0912312386 (Mr. Phong)   
Email: ceds@vnu.edu.vn, website: http://www.ceds.org.vn

Trung tâm Nghiên cứu Kinh tế Phát triển Trường ĐHKT - ĐHQGHN