Khoa Tài chính - Ngân hàng
 
Sinh viênTài chính - Ngân hàng tự tin tham dự chung khảo cuộc thi UEB Spotlight

Cặp đôi Vũ Thị Giang và Thành Trung Hiếu giành giải quán quân UEB Spotlight 2013
Được khởi động từ tháng 3/2103, chương trình UEB Spotlight do Đoàn Thanh niên - Hội Sinh viên Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn sinh viên trong và ngoài nhà trường. Trải qua các vòng thi hấp dẫn, gay cấn, đầy kịch tính ban tổ chức đã lựa chọn được 9 cặp đôi ưu tú nhất tham dự vòng chung kết. Hòa chung với không khí háo hức, rộn ràng của các cặp thí sinh, các thí sinh Khoa Tài chính - Ngân hàng tự tin tham dự chung khảo cuộc thi UEB Spotlight


Đêm chung kết diễn ra ngày 25/4/2013 tại hội trường 10-12 với các phần thi: trang phục bắt buộc, trang phục tự chọn, năng khiếu và phần thi ứng xử. Xuất sắc giành được tấm vé lọt vào vòng chung kết, các thí sinh Khoa TCNH đã thật sự tỏa sáng, nếu như ở 2 phần thi đầu các thí sinh khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng bởi sự dịu dàng, duyên dáng trong tà áo dài truyền thống; sự trẻ trung, năng động trong những bộ trang phục tự chọn thì ở phần tiếp theo, các cặp thí sinh đã chinh phục người xem bởi tài năng của mình. Hơn thế nữa, các thí sinh còn thể hiện xuất sắc sự tự tin và trí thông minh trong phần thi ứng xử.
Hội đủ các yếu tố thanh lịch, tài năng và tự tin, cặp đôi Thành Trung Hiếu và Vũ Thị Giang đã trở thành quán quân của UEB Spotlight 2013.
Cặp đôi ấn tượng với trang phục in hình lá cờ Tổ quốc, Nguyễn Văn Tuấn và Trần Lê Trà My giành giải nhì chung cuộc. Giải ba cuộc thi thuộc về Nguyễn Phan Hưng và Nguyễn Hà My.

Cặp đôi Nguyễn Văn Tuấn và Trần Lê Trà My trong phần thi trang phục tự chọn

Chương trình UEB Spotlight đã khép lại thành công tốt đẹp, vẻ đẹp và tài năng của sinh viên Khoa TCNH sẽ mãi là dư âm vang vọng...

Nguyễn Huy Hoàng (QH-2011-E TCNH)