Trang tuyển sinh
 
Trường Đại học Kinh tế mở mới Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính

Với sứ mệnh cung cấp cho xã hội nguồn nhân lực chất lượng cao theo định hướng chuyên gia, lãnh đạo trong các lĩnh vực kinh tế, quản lý, quản trị kinh doanh và với mục tiêu đến năm 2020, trở thành đại học theo định hướng nghiên cứu được xếp hạng ngang tầm với một số đại học tiên tiến trong khu vực Đông Nam Á, năm 2017, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tuyển sinh chương trình đào tạo thạc sĩ chất lượng cao chuyên ngành Quản trị các tổ chức tài chính.


Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính là một trong 2 chương trình đào tạo chất lượng cao đầu tiên của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN với mục tiêu cung cấp cho xã hội các nhà quản trị cấp trung và cấp cao trong các tổ chức tài chính.

Chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính được xây dựng trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo Thạc sĩ Quản trị các tổ chức tài chính (Master in Management of Financial Institutions) của Đại học Madrid (Tây Ban Nha) có điều chỉnh, bổ sung phù hợp với điều kiện Việt Nam dưới sự tham gia tư vấn xây dựng chương trình của các giáo sư đến từ Trường Đại học California State, Long Beach, Mỹ (CSULB).

Học viên tốt nghiệp đạt chuẩn tiếng Anh bậc 3 (theo khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam), có kiến thức tổng hợp liên ngành về tài chính - ngân hàng và quản trị kinh doanh, có các kỹ năng quản lý và lãnh đạo, được trải nghiệm thực tế tại các định chế tài chính hàng đầu tại Việt Nam.

Lợi ích đặc thù của chương trình:

Đội ngũ giảng viên của chương trình là các nhà khoa học có học vị từ tiến sĩ trở lên và có bài báo quốc tế; các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực quản trị tài chính - ngân hàng trực tiếp giảng dạy. Bên cạnh đội ngũ giảng viên uy tín trong nước, chương trình thiết kế 2 báo cáo chuyên đề do các giảng viên nước ngoài đến từ các trường đại học danh tiếng trên thế giới đảm nhận. 

Tham gia chương trình, học viên có cơ hội học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trực tiếp từ các nhà lãnh đạo, quản lý thành công trong các ngân hàng thương mại, công ty tài chính, công ty chứng khoán, công ty bảo hiểm... thông qua 2 chuyến thực tập thực tế trong nước. Ngoài ra, nếu có nguyện vọng, học viên sẽ có cơ hội thực tập thực tế tại các trường đại học đối tác ở nước ngoài (1 tuần đến 10 ngày tại Mỹ hoặc các nước Đông Nam Á).

Chương trình sẽ tổ chức định kỳ các hội thảo chuyên môn gắn với nội dung đào tạo. Các chủ đề hội thảo là các vấn đề mới, thời sự có liên quan trực tiếp đến chương trình đào tạo với báo cáo viên là các chuyên gia giàu kinh nghiệm thực tiễn.

Chương trình đầu tư mua hệ thống giáo trình đang được sử dụng tại các trường đại học tiên tiến trên thế giới. Học liệu được cung cấp miễn phí cho học viên. Ngoài ra, học viên có thể tham khảo các tài liệu tại Trung tâm Thông tin - Thư viện của ĐHQGHN với trên 165 nghìn cuốn giáo trình, gần 300 nghìn tài liệu tham khảo, 15 cơ sở dữ liệu với 54 nghìn cuốn sách dùng chung cho các ngành đào tạo. Đặc biệt trong đó có 4.918 cuốn giáo trình và 23.750 cuốn tài liệu tham khảo phục vụ các chương trình giáo dục khối ngành kinh tế, quản lý và quản trị kinh doanh.

Chương trình có phòng học riêng đạt chuẩn quốc tế. Học viên được phục vụ tea-break trong giờ giải lao.

Đặc biệt, chương trình có Giám đốc chương trình và một điều phối viên riêng chịu trách nhiệm tư vấn, hỗ trợ học viên trong suốt quá trình đào tạo.

 


Để biết thêm thông tin về chương trình, vui lòng iên hệ:


   Khoa Tài chính - Ngân hàng, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

   Phòng 512, Nhà E4, số 144 đường Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

   Điện thoại: 04.37547506 (551)

  
Hotline: 0898.58.33.88


Khoa TCNH - ĐHKT