Trang tuyển sinh
 
Kỳ thi sau đại học đợt 1 năm 2021 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN diễn ra an toàn, nghiêm túc

Ngày 17 - 18/4/2021, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tổ chức kỳ thi tuyển sinh Sau đại học bậc thạc sĩ dành cho các thí sinh đăng ký dự tuyển vào 7 ngành đào tạo.


Theo đó, 173 thí sinh đủ điều kiện dự kỳ tuyển sinh sau đại học đợt 1 năm 2021 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, tăng 40% so với đợt 1 năm 2020. Các môn thi bậc thạc sĩ bao gồm: môn Cơ bản, môn Cơ sở, môn Ngoại ngữ. Thí sinh có năng lực ngoại ngữ đúng với yêu cầu của Nhà trường được miễn thi môn Ngoại ngữ.
Theo đánh giá chung của các thí sinh, đề thi tuyển sinh thạc sĩ đợt 1 năm 2021 của Đại học Kinh tế - ĐHQGHN có tính bao phủ cũng như phân loại được chất lượng thí sinh, giúp lựa chọn các học viên phù hợp với chuyên ngành đào tạo.
Thí sinh làm thủ tục vào phòng thi
Thí sinh nghe giám thị phổ biến quy chế thi
Hội đồng tuyển sinh tại điểm thi của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã làm việc nghiêm túc, đảm bảo kỳ thi diễn ra trật tự, an toàn và đúng quy chế.
Kỳ thi tuyển sinh sau đại học đợt 1 đã diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế tuyển sinh của Bộ Giáo dục và Đào tạo và của ĐHQGHN. Không có thí sinh nào bị đình chỉ thi trong đợt thi tuyến sinh đợt này.
Đợt 2 của kỳ thi SĐH năm 2021 của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ diễn ra vào ngày 11 - 12/09/2021.
>> Tin bài liên quan:

Thùy Dung - UEB Media


Các tin khác