Trang tuyển sinh
 
Điểm mới của chương trình đào tạo đại học ngành Kinh tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Với lợi thế là trường thành viên nằm trong bảng xếp hạng “500 trường đại học tốt nhất thế giới”, là thành viên của tổ chức kiểm định quốc tế ACBSP, tấm bằng Cử nhân ngành Kinh tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN chính là “tấm hộ chiếu” uy tín dành cho sinh viên tự tin chinh phục các cơ hội trong nước và quốc tế.


“Học luôn đi đôi với hành” trong chương trình đào tạo đại học ngành Kinh tế

Chương trình đào tạo đại học ngành Kinh tế kết hợp nghiên cứu khoa học và trải nghiệm thực tế. Sinh viên có cơ hội tham gia hội thảo trong và ngoài nước cùng các giảng viên hàng đầu Việt Nam. Nếu sinh viên đam mê thực hành, sự kết hợp chặt chẽ của Trường với những tập đoàn, doanh nghiệp lớn, sẽ đảm bảo công việc đúng chuyên ngành học tập sau khi tốt nghiệp.

Từng góc nhỏ của Trường đều được chăm chút tỉ mỉ, khang trang và mang đậm bản sắc quốc tế hoá.

Nhằm phát triển kỹ năng làm việc trong môi trường đa dạng, các tín chỉ được thiết kế xen lẫn với trải nghiệm tại các Câu lạc bộ, cuộc thi tri thức giữa các trường đại học liên kết quốc tế như Anh Quốc, Úc, Mỹ… Sinh viên, học viên được rèn luyện phương pháp tư duy, nghiên cứu qua các môn học chuyên sâu về logic, thống kê và chính sách nhà nước. Chương trình đào tạo đại học ngành Kinh tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN định hướng tiêu chí rõ rệt cho sinh viên tốt nghiệp, lần lượt như sau: kiến thức, kỹ năng, thái độ và nền tảng đạo đức. Cử nhân ngành Kinh tế có triển vọng rất lớn tham gia các nhóm công việc yêu cầu kỹ năng quản lý đa dạng như chuyên viên phân tích, nghiên cứu xu hướng kinh tế tại các tập đoàn quốc tế. Tốt nghiệp ngành Kinh tế, sinh viên có đầy đủ kiến thức, tư duy và hỗ trợ từ các vườn ươm của Trường Đại học Kinh tế để khởi nghiệp. Lợi thế cạnh tranh của sinh viên là được đào tạo bởi những giáo sư đầu ngành, tạo dựng một hình ảnh, thương hiệu cá nhân gắn liền với danh tiếng của nhà trường.

 Uy tín của Trường Đại học Kinh tế-ĐHQGHN được gây dựng từ chính các thế hệ sinh viên.

Chương trình đào tạo cập nhật xu hướng phát triển kinh tế thế giới.

Chương trình chất lượng cao ngành Kinh tế của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được xây dựng trên cơ sở tham khảo chương trình đào tạo của các trường đại học nước ngoài; nhằm mục đích đào tạo cử nhân kinh tế bám sát sự phát triển ngày càng nhanh của hội nhập kinh tế toàn cầu. Sinh viên được trang bị tư duy khoa học, có khả năng nhận diện, truyền đạt, phân tích và vận dụng kiến thức để tham gia nghiên cứu, giải quyết các vấn đề về kinh tế, nhất là dựa trên cơ sở nhận diện mâu thuẫn lợi ích kinh tế các bên, thông qua chính sách công và văn hóa truyền thông.

Chương trình thực tế hàng năm của sinh viên Ngành Kinh tế đa dạng, phong phú.

Năm 2021, ĐHQGHN vẫn giữ vững vị trí trường đại học số 1 Việt Nam trên nhiều bảng xếp hạng uy tín trên thế giới như QS Ranking, THE. Đặc biệt hơn khi lĩnh vực Kinh doanh và nghiên cứu quản lý (Business & Management Studies) là một trong 5 ngành đào tạo của ĐHQGHN được Bảng xếp hạng QS thế giới 2021 xếp hạng #501 - 550. Tự hào hơn khi lĩnh vực Kinh doanh và nghiên cứu quản lý của ĐHQGHN lần đầu tiên và là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được xếp hạng  trong đó có sự đóng góp rất lớn của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

 

Thông tin tuyển sinh đại học 2021

Mã trường: QHE


Các ngành tuyển sinh:

·         Quản trị kinh doanh CLC (QHE40)

·         Tài chính – Ngân hàng CLC (QHE41)

·         Kế toán CLC (QHE42)

·         Kinh tế quốc tế CLC (QHE43)

·         Kinh tế CLC (QHE44)

·         Kinh tế phát triển CLC (QHE45)

·         Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao (QHE50) (chi tiết xem tại đây)

·         Quản trị kinh doanh liên kết quốc tế với ĐH Troy – Hoa Kỳ (QHE80) (chi tiết xem tại đây)

Phương thức xét tuyển

1.       Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2021

2.       Xét tuyển chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế kết hợp 2 môn thi

3.       Xét tuyển theo kết quả thi ĐGNL năm 2021

4.       Xét tuyển kết quả chuẩn hoá SAT, ACT

5.       Xét tuyển chứng chỉ A-Level

6.       Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển

Thông tin liên hệ

·         Phòng Tuyển sinh – Phòng 102, nhà E4, 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

·         Hotline: 0913 486 773

·         Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

·         Website: ueb.edu.vn & tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn

·         Facebook: www.facebook.com/ueb.edu.vn

 

Tin bài liên quan:
 

Khoa KTCT