Trang tuyển sinh
 
Học tại Việt Nam – Nhận bằng chuẩn Mỹ: Cơ hội “vàng” cho tương lai tươi sáng!

Tốt nghiệp cử nhân tại một trường đại học uy tín của Mỹ là mơ ước của biết bao học sinh, cũng là kỳ vọng của nhiều bậc phụ huynh. Nhưng không ít gia đình băn khoăn, lo lắng về gánh nặng chi phí, sự thiếu kinh nghiệm sống nơi xứ người xa lạ hay nỗi sợ “mất con” khi “chúng đi học, sống bên đó luôn, cả mấy năm mới về một lần”... Những điều trở ngại đó được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN giải quyết qua một sản phẩm tuyệt vời cho các em học sinh và các bậc phụ huynh: Chương trình Đào tạo chính quy cử nhân Quản trị kinh doanh liên kết giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học St. Francis, Hoa Kỳ.


Sự kết hợp “hoàn hảo” giữa UEB và USF: Đem đến những giá trị vượt trội

Trường Đại học Kinh tế (UEB) là trường thành viên được xếp hạng số 1 trong Đại học Quốc gia Hà Nội (ĐHQGHN) – đơn vị giáo dục duy nhất được QS World Unviseristy Rankings xếp top 101 – 150 trường đại học trẻ tuổi có chất lượng giáo dục hàng đầu thế giới.

Đặc biệt, năm 2021 Trường Đại học Kinh tế tự hào khi là đơn vị chủ lực, tiên phong, dẫn đầu, đóng góp chính vào thành công xếp hạng của ĐHQGHN khi được World Unviseristy Rankings đánh giá thuộc top 501 – 550 thế giới lĩnh vực Kinh doanh và Nghiên cứu quản lý (Business & Management Studies), và cũng là đơn vị đầu tiên, duy nhất của Việt Nam được xếp hạng trong lĩnh vực này. Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN – nơi hội tụ đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, chất lượng, chương trình giảng dạy theo định hướng quốc tế hóa đào tạo những “công dân toàn cầu”.

 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Đại học St. Francis (USF) – Mỹ thành lập năm 1920 tại bang Illinois, Hoa Kỳ, nằm trong Top trường đại học tốt nhất về chất lượng giáo dục, chi phí và khả năng tiếp cận công việc theo đánh giá của nhiều chuyên gia và các chuyên trang xếp hạng uy tín hàng đầu. Tạp chí The Princeton Review (Mỹ) xếp hạng Đại học St. Francis vào danh sách các trường đại học tốt nhất hàng năm, trong 12 năm liên tiếp từ 2008 đến nay.“Trường đại học tốt nhất khu vực Trung- Tây Hoa Kỳ”,“Trường được đánh giá chất lượng cao nhất” - theo U.S.News & World Report.

Trường ĐH St. Francis – Hoa Kỳ 

Các chương trình đào tạo về kinh doanh của Trường Đại học St. Francis được ACBSP (Association of Collegiate Business Schools and Programs - Tổ chức kiểm định chất lượng đào tạo về kinh doanh lâu đời và nổi tiếng nhất ở Mỹ) kiểm định và chứng nhận về chất lượng đào tạo. Bằng Cử nhân của các chương trình đào tạo do ACBSP kiểm định sẽ được các nhà tuyển dụng đánh giá rất cao khi tuyển chọn các ứng viên vào cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp.

Đội ngũ giáo sư và giảng viên chuyên môn cao, là các chuyên gia đầu ngành và cố vấn cao cấp trong các doanh nghiệp, ngân hàng, Viện nghiên cứu và Chính phủ Hoa Kỳ.

Với vị thế là những trường đại học hàng đầu đào tạo trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý, sự kết hợp giữa UEB và USF chắc chắn đem lại những giá trị vượt trội về chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế, giải quyết bài toán chi phí học tập đắt đỏ.

 

Chương trình đào tạo chuẩn Hoa Kỳ - cơ hội học “chuyên ngành kép” mở rộng tương lai

Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Kinh doanh (Bachelor of Business Administration –BBA) có chất lượng đào tạo chuẩn Hoa kỳ và Quốc tế.

Chương trình KHI được ĐHQGHN cấp phép đào tạo chính thức SẼ được Cục Quản lý chất lượng, Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận văn bằng, 50% học phần chuyên ngành trong chương trình sẽ do giảng viên của Đại học St.Francis, Hoa Kỳ giảng dạy, 50% do giảng viên Việt Nam giảng dạy.
Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm tại các vị trí chuyên viên và quản lý tại các lĩnh vực đa dạng: Xuất nhập khẩu, Hải quan, Quản lý Chuỗi cung ứng và hậu cần, Quản lý Thu mua hàng hóa, Quản lý lưu lượng hàng hóa, Truyền thông, Marketing, Quản lý tiếp thị, Quản lý bán hàng, Quan hệ công chúng, Nghiên cứu kinh doanh, Kiểm soát tài chính, Ngân hàng, Nhân sự, Bảo hiểm.
 

Chi phí hấp dẫn: Học tại Việt Nam – nhận bằng USA, “giấc mơ Mỹ” trong tầm tay

Dự kiến, chương trình tuyển sinh Khóa I có mức học phí vô cùng hấp dẫn trong năm học đầu tiên, với 3 phương thức tuyển sinh linh hoạt. Học phí (cho khóa học chuẩn 121 tín chỉ, sinh viên học theo đúng lộ trình 4 năm – 8 học kỳ, học toàn phần tại Việt Nam): 335.768.088 đồng/sinh viên (tương đương 14.484 USD). Mức học phí này chỉ tương đương với 30% học phí khi học tại Mỹ.

Đặc biệt, sinh viên trúng tuyển khóa I sẽ được cấp ngay học bổng lên đến hơn 50 triệu đồng giảm trực tiếp vào học phí. Điều này phần nào giải tỏa những nỗi lo lắng về áp lực kinh tế của các bậc phụ huynh, khi mong muốn con được đào tạo và nhận bằng đại học của Mỹ, mở ra một tương lai tươi sáng.

Phụ huynh mong muốn con cái được học tập và sinh sống tại Mỹ để trực tiếp thụ hưởng kiến thức và văn hóa bản địa khi đã trưởng thành? Nhưng thủ tục đi du học còn khá khó khăn và phức tạp?

Xin đừng lo lắng! Đăng ký chương trình học này tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN, các em sẽ dễ dàng hơn trong việc chuyển tiếp sang học tại Mỹ sau khi tích lũy tối thiểu 40/121 tín chỉ tại Việt Nam (bao gồm 6 tín chỉ của ĐH St. Francis), và có cơ hội nhận được mức học bổng 25% học phí tại Đại học St. Francis, nếu duy trì được GPA các kỳ đạt tối thiểu 3.0/4.0.

Không quá khi nói rằng, đến với UEB – “Giấc mơ Mỹ” chỉ trong tầm tay!

 

Không chỉ dừng chân ở “xứ sở cờ hoa”, Đến UEB để… Đi khắp thế giới!

Khi trở thành tân sinh viên của hai trường đại học uy tín hàng đầu tại Việt Nam – Hoa Kỳ, sinh viên không chỉ được thừa hưởng nền giáo dục tiên tiến, kiến thức chuyên sâu, chứng chỉ và bằng cấp quốc tế, mà còn được tham gia các chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Không chỉ dừng chân ở “xứ sở cờ hoa” (Mỹ), các bạn còn có cơ hội vi vu khám phá tới 33 trường quốc tế ở 13 nước trên thế giới và các trường đại học hàng đầu tại Việt Nam, mà không mất thêm học phí.

 Chương trình trao đổi sinh viên quốc tế tại các trường đại học đối tác của UEB trên thế giới

Đây thực sự là “cơ hội vàng” để sinh viên tiếp thu, trải nghiệm nhiều nền văn hóa đa dạng để lĩnh hội tri thức, tích lũy kinh nghiệm, tôi luyện vốn ngoại ngữ, giao lưu, kết nối với thầy cô và bạn bè khắp năm châu.

Ngoài ra, tại UEB, sinh viên sẽ được tham gia các hoạt động giao lưu văn hóa, thể thao, các hội nghị khoa học trong nước và quốc tế; tham gia nghiên cứu khoa học cùng giảng viên, hay các khóa đào tạo kỹ năng mềm, các câu lạc bộ phát triển bản thân và các hoạt động hỗ trợ việc làm.

 

Rinh” song bằng Cử nhân, Thạc sĩ quốc tế chỉ trong 5 năm

Bằng Đại học chính quy Cử nhân Quản trị kinh doanh và bảng điểm tốt nghiệp sẽ do Đại học St. Francis, Hoa Kỳ cấp (được Cục Quản lý Chất lượng, Bộ GD&ĐT công nhận). Cam kết với chất lượng giảng dạy và đào tạo quốc tế từ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học St. Francis - Hoa Kỳ, 100% sinh viên tốt nghiệp có việc làm với thu nhập cao.

Khi tốt nghiệp, sinh viên có thể sang Mỹ nhận bằng và có thể thăm quan du lịch vòng quanh nước Mỹ.

Sinh viên muốn tiếp nối con đường học thuật? Tương lai nghề nghiệp tươi sáng rộng mở hơn với bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (Master of Business Administration - MBA) Hoa Kỳ? Việc giành được tấm bằng MBA trong thời gian ngắn là điều không tưởng?

Tất cả đều có thể thực hiện được khi trở thành sinh viên Chương trình liên kết đào tạo Cử nhân ngành Quản trị Kinh doanh giữa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Đại học St. Francis - Hoa Kỳ! “Rinh” song bằng Cử nhân (BBA) và Thạc sĩ (MBA) theo lộ trình 4+1 chỉ trong vòng 5 năm. Bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí học tập và rút ngắn thời gian để sớm có việc làm như ý.

Hãy để Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đồng hành và biến “Giấc mơ sở hữu tấm bằng đại học Mỹ” trở thành sự thật!

 
 >> Tin bài liên quan:

Bài: Ngọc Thúy - Ảnh: Lim Hoàng UEB Media