Trang tuyển sinh
 
Hành trình tham gia chương trình trao đổi sinh viên trong nước của sinh viên ngành Kinh tế

Là sinh viên năm thứ nhất lớp QH-2020-E Kinh tế CLC1, Đoàn Khánh Linh là một trong những sinh viên đầu tiên của Trường Đại học Kinh tế, Đại học Quốc gia Hà Nội tham gia chương trình trao đổi sinh viên tại Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng. Với tâm trạng háo hức và sẵn sàng cho chuyến đi ngay từ ngày đầu tiên nhận được thông tin về chương trình thú vị này, Khánh Linh đã chia sẻ về hành trình đó thông qua cuộc trao đổi với giáo viên chủ nhiệm (GVCN) của mình.


 

GVCN: Là một trong những sinh viên đầu tiên quan tâm đến sinh viên chương trình trao đổi, lý do gì em quyết định nhanh vậy?

Khánh Linh: Em đăng kí vì em muốn được trải nghiệm những nơi em chưa được tới, làm quen với những người bạn mới và em nghe nói Đà Nẵng là một nơi tuyệt vời để sống nên em muốn được thử sống ở Đà Nẵng. Em đã nhận được email của Trường thông báo về chương trình trao đổi sinh viên trong nước và em đã tham khảo ngay ý kiến cô giáo chủ nhiệm và cô đã liên hệ với Phòng Tuyển sinh và Phòng Đào tạo tư vấn cụ thể cho em.

GVCN: Bất ngờ của em trong hành trình tham gia kỳ trao đổi sinh viên này là gì?

Khánh Linh: Em rất bất ngờ vì trường mình hỗ trợ cho bọn em rất nhiều cả về tinh thần lẫn vật chất, các thầy cô và các bạn ở Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng rất tốt và cởi mở, chúng em được đón tiếp rất xúc động và ấm áp.

GVCN: Những ngày đầu tiên của em tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng như thế nào?

Khánh Linh: Mấy ngày đầu em thấy rất ổn, em và các bạn đã đi chơi được một vài nơi như check-in ở biển, đi chợ đêm, ngắm Cầu Rồng và còn tham gia hoạt động của bên Đoàn Thanh niên Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng.

GVCN: Điều em mong chờ nhất từ chuyến trao đổi sinh viên này là gì?

Khánh Linh: Em mong chờ nhất là làm quen được nhiều bạn hơn, biết nhiều hơn về thành phố và con người Đà Nẵng cũng như sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị. Các bạn sinh viên UEB cùng tham quan Đà Nẵng cùng nhóm chúng em qua màn ảnh nhỏ với những bức ảnh sau đây nhé!

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã mang đến cho sinh viên chúng em những cơ hội trải nghiệm tuyệt vời

Tạm biệt gia đình, tạm biệt những ngày còn se lạnh của Hà Nội để đến với Miền trung ấm áp

 

Khởi đầu cho chuyến hành trình tiếp thu kiến thức và tăng cường giao lưu

 

Trường ĐH Kinh tế - ĐH Đà Nẵng đón tiếp sinh viên UEB thật nhiệt tình

 

… và xúc động hơn vì đã được Ban Giám hiệu Nhà trường, các thày cô, bạn bè mới chào đón

 
 
 Em tự hứa với mình nhất định đây sẽ là một học kỳ thật ý nghĩa và những trải nghiệm tuyệt vời

Nguyễn Thị Hương Lan, Khoa KTCT