Trang tuyển sinh
 
Ngày 26/3: Trường ĐHKT tư vấn trực tuyến tuyển sinh ĐH trên kênh vov.vn

Tiếp theo buổi tư vấn trực tuyến trên website ueb.edu.vn, sáng ngày 26/3/2013 Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ có buổi tư vấn trực tuyến cùng các đơn vị đào tạo khác thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội trên website vov.vn


Đây là dịp để các bạn học sinh, cùng quý phụ huynh hiểu rõ hơn về những thay đổi trong kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ 2013 và có định hướng phù hợp trong lựa chọn ngành nghề.

Các câu hỏi liên quan đến công tác tuyển sinh đại học hệ chính quy năm 2013 vào Trường ĐHKT – ĐHQGHN sẽ được các giáo sư, tiến sĩ, chuyên viên giàu kinh nghiệm của trường giải đáp, nhằm giúp thí sinh hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình lựa chọn; đồng thời giúp quý phụ huynh biết được nhu cầu nguồn nhân lực trong thời gian tới để có sự định hướng, đầu tư thích hợp cho tương lai của con em.

Quý vị quan tâm đến các chương trình đào tạo của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN  có thể gửi câu hỏi đến địa chỉ: noidung@vovnews.vn hoặc gọi điện theo số máy: 04.39344231.

Quý vị cũng có thể đặt câu hỏi trực tiếp ở mục: ĐẶT CÂU HỎI bên phải website vov.vn. Các câu hỏi của quý vị sẽ được lưu trữ và trả lời trong buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến vào 9h ngày 26/3/2013.

Ngoài buổi tư vấn trên, quý vị có thể gửi câu hỏi tới email: news_ueb@vnu.edu.vn để được Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN giải đáp trực tiếp, trong thời gian sớm nhất.


UEB_net