Trang tuyển sinh
 
Trường ĐHKT tham gia Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2013

Mỗi thí sinh đến với gian hàng của ĐHKT đều được tận tình tư vấn
Ngày 10/3/2013, các cán bộ Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tư vấn và trả lời thắc mắc của những thí sinh và phụ huynh quan tâm đến trường trong “Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2013”.


Đây là chương trình thường niên do báo Tuổi trẻ phối hợp cùng Bộ Giáo dục & Đào tạo và Trường ĐH Bách Khoa Hà Nội tổ chức nhằm cung cấp cho các sĩ tử các thông tin hữu ích và cần thiết liên quan đến việc tuyển sinh cao đẳng - đại học (CĐ-ĐH).
Ngày hội có gần 120 gian tư vấn của trên 80 trường ĐH, CĐ, trung cấp chuyên nghiệp, trường nghề và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực giáo dục tham gia. Với nhiều hình thức, các hoạt động của ngày hội đã cung cấp thông tin về ngành đào tạo, hình thức tuyển sinh, việc làm sau khi ra trường, điểm chuẩn đầu vào cho đối tượng học sinh trung học phổ thông.
Tham dự ngày hội tuyển sinh, các cán bộ của Phòng Đào tạo và Trung tâm Đào tạo & Giáo dục Quốc tế đã nhiệt tình tư vấn các thông tin tuyển sinh của ĐHKT cho những thí sinh quan tâm như: các chương trình đào tạo chính quy và liên kết quốc tế, lợi ích khi tham gia các chương trình... Nhiều bậc phụ huynh có con sắp thi đại học trong năm nay cũng đã dành thời gian tìm hiểu về trường.


Năm nay, các chương trình liên kết đào tạo quốc tế của ĐHKT được nhiều học sinh quan tâm
Các thông tin về đào tạo bằng kép, chỉ tiêu tuyển sinh các ngành, đặc biệt là điểm chuẩn của ĐHKT qua các năm được thí sinh và phụ huynh rất quan tâm.
Bên cạnh hoạt động tư vấn trực tiếp tại ngày hội tư vấn tuyển sinh, Trường ĐHKT còn tổ chức nhiều hoạt động khác nhằm cung cấp cho thí sinh và phụ huynh những thông tin đầy đủ và cụ thể nhất về việc tuyển sinh của trường trong năm 2013 như: tư vấn tại các trường THPT, tư vấn trực tuyến, tư vấn qua đường dây nóng 0169 7902 050…


Điểm chuẩn và chỉ tiêu tuyển sinh là những thông tin được nhiều thí sinh tìm hiểu


Từ 9h00 đến 12h00, ngày 24/3/2013 (Chủ nhật),
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tư vấn tuyển sinh trực tuyến trên website của Trường tại địa chỉ:
http://ueb.vnu.edu.vn/home.htm.
Phụ huynh và thí sinh quan tâm có thể gửi câu hỏi theo địa chỉ email: news_ueb@vnu.edu.vn để được giải đáp.

Đỗ Chiêm