Trang tuyển sinh
 
Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN tham gia tư vấn tuyển sinh đại học 2012 trên VOV.VN

Sáng nay, từ 10h đến 12h ngày 14/3, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã tham gia Chương trình tư vấn tuyển sinh trực tuyến tại địa chỉ VOV.VN.



Cùng với lãnh đạo các đơn vị đào tạo khác thuộc Đại học Quốc gia Hà Nội, lãnh đạo Phòng Đào tạo Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN đã trả lời nhiều câu hỏi, giải đáp nhiều thắc mắc của các phụ huynh và các em học sinh, giúp gia đình và các em hiểu rõ hơn về ngành nghề mà mình lựa chọn đồng thời giúp các bậc phụ huynh biết được nhu cầu nguồn nhân lực trong giai đoạn 2015 - 2020 để có sự đầu tư thích hợp vào việc học của con em.


ThS. Nguyễn Thị Thư - Phó trưởng Phòng Đào tạo Trường ĐHKT - ĐHQGHN đang tư vấn tuyển sinh đại học trực tuyến trên website VOV.vn

>>> Xem chi tiết nội dung cuộc tư vấn tuyển sinh đại học năm 2012  trên VOV.vn


Từ 9h00 đến 12h00 ngày 24/3/2012: Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN sẽ tổ chức Tư vấn tuyển sinh đại học trực tuyến trên website của trường.

Địa chỉ Website: http://ueb.vnu.edu.vn

Quý phụ huynh và các em học sinh có thể nêu câu hỏi, gửi về địa chỉ Email: news_ueb@vnu.edu.vn. Các câu hỏi của quý vị sẽ được lưu trữ và trả lời trong buổi tư vấn tuyển sinh trực tuyến ngày 24/3.

Trong thời gian tư vấn, bạn đọc có thể gửi câu hỏi trực tiếp qua Email: news_ueb@vnu.edu.vn hoặc qua địa chỉ YM:  tuvantuyensinh_dhkt


Việt An