Trang tuyển sinh
 
Thủ khoa Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN được 28 điểm

Sau khi công bố điểm thi khối A - B, ngày 25/7/2011 ĐHQGHN đã công bố kết quả thi tuyển sinh khối C và D. Như vậy, điểm thi vào Trường ĐHKT - ĐHQGHN ở cả hai khối A và D đã được công bố. Năm nay, ĐH Kinh tế - ĐHQGHN có 1 thủ khoa khối A đạt 28 điểm và 1 thủ khoa khối D1 đạt 27 điểm .


Năm 2011, Trường ĐK Kinh tế - ĐHQGHN tuyển sinh ở 2 khối A và D1, với các ngành: Kinh tế, Kinh tế Phát triển, Kinh tế Quốc tế, Quản trị Kinh doanh (Chương trình đạt trình độ quốc tế), Tài chính - Ngân hàng và Kế toán. Số hồ sơ đăng ký dự thi vào Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN năm nay là 4.510, trong đó khối A là: 3.347, và khối D1 là: 1.163.

Điểm thi vào trường năm nay tương đối cao. Theo thống kê sơ bộ, có 543 thí sinh đạt 20 điểm trở lên. Dự kiến điểm sàn vào trường năm nay tương đương năm 2010.

Qua phỏng vấn các thí sinh và phụ huynh học sinh, các chương trình đào tạo của Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN ngày càng đa dạng, hấp dẫn và được nhiều học sinh, phụ huynh quan tâm và mong muốn mình hoặc con, em mình trở thành sinh viên của Trường. Ngoài các chương trình đào tạo chuẩn, Nhà trường có các chương trình chất lượng cao cho các ngành Kinh tế Quốc tế và Tài chính - Ngân hàng, chương trình Quản trị kinh doanh đạt trình độ quốc tế. Trường cũng có rất nhiều học bổng dành cho sinh viên có kết quả học tập tốt, mở ra cho sinh viên nhiều cơ hội tham gia nghiên cứu khoa học và giao lưu với sinh viên quốc tế, thực hiện tốt các chế độ đối với sinh viên thuộc diện chính sách (miễn, giảm học phí; hỗ trợ vay vốn ngân hàng không lãi suất…). Ngoài ra, sinh viên của Trường còn có cơ hội được học các chương trình bằng kép của Trường hoặc các chương trình bằng kép với các đơn vị trong ĐHQGHN.

Chúng tôi sẽ tiếp tục công bố các thông tin tuyển sinh vào Trường ĐH Kinh tế - ĐHQGHN tại website này.


Hoài Nam