Trang tuyển sinh
 
MBA ĐH Benedictine (Mỹ) tại Việt Nam tuyển sinh khóa 2

PGS.TS Nguyễn Hồng Sơn - Hiệu trưởng Trường ĐHKT trao bằng cho tân Thạc sĩ khóa 1 MBA ĐH Benedictine
Chương trình MBA liên kết đào tạo giữa đại học Benedictine (Mỹ) và ĐH Kinh tế - ĐHQG Hà Nội tuyển sinh khóa 2. Hạn nộp hồ sơ ngày 17/6, khai giảng vào tháng 7/2011.


Chương trình kết hợp giữa lý thuyết và thực tiễn thông qua bài tập tình huống, giúp học viên phát triển kỹ năng lãnh đạo. Chương trình có 16 môn, học trong 18 tháng vào các buổi tối trong tuần hoặc các ngày cuối tuần (học viên có thể lựa chọn). Học viên tại Việt Nam học cùng chương trình với sinh viên tại Mỹ và được làm quen với các giảng viên Mỹ ngay từ những môn đầu tiên.

Chương trình dành cho học viên đã tốt nghiệp đại học, có trình độ tiếng Anh tương đương IELTS 4,5 và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm. Các ứng viên sẽ phải vượt qua kỳ phỏng vấn với đại diện của Trường Đại học Benedictine và Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN .

Đa số các môn học mang tính ứng dụng như lãnh đạo và đạo đức kinh doanh trong môi trường toàn cầu, tinh thần doanh nhân, hành vi tổ chức, chiến lược và ra quyết định. Ngoài ra, chương trình có 7 môn học đáp ứng các mảng hoạt động của nhà quản trị như kế toán quản trị, quản trị tài chính, quản trị sản xuất (cơ bản và nâng cao), quản trị marketing, quản trị dự án, quản trị chiến lược. 8 môn học được thực hiện bởi các giảng viên đến từ ĐH Benedictine Mỹ, 8 môn còn lại do các giảng viên Việt Nam có trình độ tiến sĩ từ nước ngoài và đang là các doanh nhân nhiều kinh nghiệm giảng dạy.

Với việc phải làm các dự án, bài tập theo nhóm, học viên sẽ học hỏi được các điểm mạnh của nhau, rèn kỹ năng phân tích định lượng, tư duy hệ thống để đạt được hiệu quả trong công việc kinh doanh của mình.

Khóa 2, học viên được hưởng các ưu đãi như: hỗ trợ phiên dịch trong toàn khóa học, một khóa luyện tiếng Anh miễn phí trình độ Pre - Intermediate; 2 khóa học ngắn hạn miễn phí đào tạo về kỹ năng mềm.

Liên hệ:
Trung tâm Đào tạo và Giáo dục Quốc tế, Trường Đại học Kinh tế - ĐHQG Hà Nội

Phòng 501, tòa nhà E4, số 144 Xuân Thủy, quận Cầu Giấy, Hà Nội

 Tel: 04 37450059 hoặc Hotline: 0919.004.766


Trường ĐHKT - ĐHQGHN