Trang tuyển sinh
 
Hoa khôi bóng chuyền Thu Hoài chia sẻ về “nhiệm vụ” mới mang tên tân sinh viên Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN

Nguyễn Thu Hoài là vận động viên bóng chuyền đầu tiên của Việt Nam nhận danh hiệu "Chuyền hai xuất sắc" ở một giải Đông Nam Á cấp độ trẻ đội tuyển. Với vai trò là "linh hồn" của đội bóng, Thu Hoài để lại dấu ấn đậm nét trong lần đầu tham dự SEA Games 30. Sự xuất sắc của Nguyễn Thu Hoài được công nhận từ khi rất trẻ, đó là năm 2016. Tại giải bóng chuyền trẻ vô địch Đông Nam Á 2016, nữ tuyển thủ trẻ Việt Nam đã vượt qua nhiều ứng cử viên khác đến từ Thái Lan, Philippines hay Indonesia để trở thành cây chuyền hai xuất sắc nhất của giải.


  Thấu hiểu được “chuyện đời”, “chuyện nghề” của các VĐV chuyên nghiệp, Thu Hoài đã lựa chọn cho mình một hướng đi riêng mang tên chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao được xây dựng bởi Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN và Tổng cục Thể dục thể thao. Đây là chương trình đào tạo mang tính đột phá và tiên phong, được xây dựng và phát triển dành riêng cho các VĐV chuyên nghiệp. Bên cạnh sự nghiệp thể thao toả sáng, chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao sẽ mang đến cho các VĐV nền tảng kiến thức, kỹ năng, bài học thực tiễn trong lĩnh vực quản trị doanh nghiệp và kinh doanh thể thao, mở rộng cơ hội phát triển sự nghiệp sau khi kết thúc sự nghiệp thi đấu. Thu Hoài là một trong những VĐV tiên phong để dẫn đầu với một hướng đi mới, phù hợp với thực tiễn phát triển của xã hội. Hãy cùng làm quen với cô bạn đáng yêu này nhé!

 Nổi bật với thể lực tốt, nhanh nhẹn và nhạy cảm với trái bóng, Nguyễn Thu Hoài là nữ tuyển thủ triển vọng của làng bóng chuyền Việt Nam. Chân dài 1,74 m chơi ở vị trí chuyền hai của đội Ngân hàng Công thương cũng như đội tuyển quốc gia (ĐTQG)

Ấn tượng đầu tiên về Thu Hoài với khuôn mặt đẹp và nụ cười rạng ngời.Thu Hoài chia sẻ, bên cạnh sự nghiệp thể thao, Hoài rất mong muốn được học hỏi, tìm hiểu và lựa chọn cho bản thân một hướng đi mới, song song với sự nghiệp thể thao. Và lựa chọn của Hoài chính là chương trình Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao.

Thu Hoài có điểm mạnh chính là khả năng tư duy chiến thuật và tập trung cao độ cùng với đó là kỹ thuật rất tốt khiến những đường chuyền thông minh của Hoài rất khó bị đối phương bắt bài. Và chắc chắn, chính khả năng tư duy tư nhạy bén sẽ không làm khó được Thu Hoài trong quá trình học tập.

Tờ World Volleyball đã chọn Thu Hoài làm vận động viên bóng chuyền trẻ triển vọng của Việt Nam. Tờ báo này viết: "Thu Hoài là một triển vọng hấp dẫn của đội trẻ Việt Nam với rất nhiều thành tích”.

 
 

Hình ảnh Thu Hoài ngoài đời là một cô gái xinh đẹp như hoa hậu, mỗi khi bóng hồng này xuất hiện trên sân, lập tức thu hút mọi sự chú ý

Chương trình đào tạo đại học ngành Quản trị kinh doanh dành cho các tài năng thể thao được thiết kế với chương trình học linh hoạt về thời gian, phù hợp với lịch trình thi đấu, để các VĐV thể thao có thể vừa yên tâm thi đấu hết mình, vừa có được cơ hội gặt hái nhiều thành công hơn nữa sau khi giải nghệ.

1. Phương thức tuyển sinh:

* Phương thức xét tuyển 1:

- Đối tượng: Thành viên đội tuyển quốc gia đã hoàn thành nhiệm vụ tham gia thi đấu trong các giải quốc tế chính thức, đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

- Nguyên tắc xét tuyển: Căn cứ vào cấp độ, quy mô giải thi đấu.

* Phương thức xét tuyển 2:

- Đối tượng: VĐV cấp 1, kiện tướng, VĐV đã từng đạt huy chương tại Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh, thành phố và toàn quốc, các giải trẻ quốc gia và quốc tế hoặc giải vô địch quốc gia; đã tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.

- Nguyên tắc xét tuyển: Dựa trên hồ sơ và phỏng vấn đánh giá năng lực.

2. Học phí dự kiến (áp dụng cho khóa tuyển sinh năm 2021): 98.000.000 đồng/sinh viên/khóa học

3. Thời gian xét tuyển: Từ ngày 01/7/2021 đến ngày 15/7/2021

Thông tin liên hệ:

Trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội

Địa chỉ: Nhà E4, số 144 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Website: ueb.edu.vn và tuyensinhdaihoc.ueb.edu.vn

Hotline: 024.37547506 (máy lẻ 666, 888) - 0913486 773

Email: tuyensinhdaihoc_dhkt@vnu.edu.vn

Facebook: www.facebook.com.vn/ueb.edu.vn

 
Tin bài liên quan:
 

Phòng TS