Trang tuyển sinh
 
Nâng tầm học vấn – Sự nghiệp thành công với các chương trình đào tạo sau đại học

Bạn muốn thăng tiến hơn trong công việc ? Bạn muốn phát triển doanh nghiệp của chính mình? Điều kiện cần để đạt những mong muốn đó chính là bạn phải có năng lực. Tuy nhiên việc nâng tầm học vấn thông qua các chương trình đào tạo sau đại học sẽ là “điều kiện đủ” để bạn bứt phá trong sự nghiệp.


 Tấm hộ chiếu cho sự thành đạt

Tại Mỹ, theo nghiên cứu khảo sát của nhiều đơn vị có tiếng toàn cầu như QSTop, cơ hội nghề nghiệp thay đổi đáng kể với những ai sở hữu tấm bằng sau đại học. Có đến 80% công ty cho biết sẽ “săn đầu người” là nhân lực mới sở hữu bằng sau đại học, đặc biệt là thạc sĩ kinh tế. Bên cạnh đó, mức lương khởi điểm của ứng viên có bằng sau đại học cũng cao gấp đôi so với ứng viên chỉ có bằng cử nhân.

Sau khi tốt nghiệp đại học, có rất nhiều lý do để bạn tiếp tục học nâng cao, một tấm bằng sau đại học chứng tỏ năng lực, trình độ của bạn đáp ứng được công việc hoặc đơn vị tuyển dụng sẽ nhận bạn vào làm vì bạn là một người có động lực để hoàn thành công việc và không dừng lại vì do dự.

Bậc học sau đại học có những điểm rất khác biệt so với đại học. Về mặt kiến thức, nó được xem như trình độ “nâng cao” của đại học, nhưng nó không chỉ khác biệt về lý thuyết mà còn khác cả những trải nghiệm mà bạn có thể đạt được. Bạn sẽ có cái nhìn khác biệt hơn, sâu hơn và trưởng thành hơn về các sự việc xung quanh, việc quan sát đánh giá ở nhiều mức độ khác nhau.

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN: Thông tin tuyển sinh sau đại học năm 2021

 

Năm 2021, ĐHQGHN vẫn giữ vững vị trí trường đại học số 1 Việt Nam trên nhiều bảng xếp hạng uy tín trên thế giới như QS Ranking, THE. Đặc biệt hơn khi lĩnh vực Kinh doanh và nghiên cứu quản lý (Business & Management Studies) là một trong 5 ngành đào tạo của ĐHQGHN được Bảng xếp hạng QS thế giới 2021 xếp hạng #501 - 550. Tự hào hơn khi lĩnh vực Kinh doanh và nghiên cứu quản lý của ĐHQGHN lần đầu tiên và là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được xếp hạng trong đó có sự đóng góp rất lớn của Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN.

Năm 2021, Trường Đại học Kinh tế, ĐHQGHN tổ chức hai đợt tuyển sinh sau đại học:

· Đợt 1 thi tuyển vào các ngày 17 và 18/04/2021, tổ chức đánh giá hồ sơ chuyên môn (tuyển sinh đào tạo tiến sĩ) từ ngày 17/4 đến 29/04/2021.

· Đợt 2 thi tuyển vào các ngày 11 và 12/9/2021, tổ chức đánh giá hồ sơ chuyên môn (tuyển sinh đào tạo tiến sĩ) từ ngày 11/9 đến 25/9/2021.

Thời gian đăng ký dự thi sau đại học:

· Đợt 1: từ 8h00 ngày 17/01/2021 đến 17h00 ngày 02/4/2021.

· Đợt 2: từ 8h00 ngày 26/4/2021 đến 17h00 ngày 27/8/2021.

Các ngành/ chuyên ngành đào tạo bậc Thạc sĩ

1. Quản lý kinh tế

2. Kinh tế chính trị

3. Quản trị kinh doanh

4. Kinh tế quốc tế

5. Tài chính – Ngân hàng

6. Kế toán

7. Chính sách công và phát triển

8. Quản trị các tổ chức tài chính

9. Quản lý công

Các ngành/ chuyên ngành đào tạo bậc Tiến sĩ

1. Quản lý kinh tế

2. Kinh tế chính trị

3. Quản trị kinh doanh

4. Kinh tế quốc tế

5. Tài chính – Ngân hàng

Trường Đại học Kinh tế - ĐHQGHN liên tục tổ chức các lớp học bổ sung kiến thức dành cho các đối tượng dự thi khác ngành/ chuyên ngành đào tạo đại học. Link đăng ký học BSKT: http://tuyensinhsaudaihoc.ueb.edu.vn/lienhe.html

 
 
 

Phòng TS